Trao đổi với các bạn: Các loại thức ăn, đồ uống này có nguồn gốc từ đâu?
2. Quan sát, đọc và nhắc lại
3. Làm việc với phiếu học tập
a. Lấy phiếu học tập " Nguồn gốc của các loại thức ăn, đồ uống" ở góc học tập
b. Trao đổi với bạn: Các loại thức ăn, đồ uống này có nguồn gốc từ đâu?
c. Trao đổi, nhận xét kết quả làm phiếu học tập và các cặp đôi khác.
Bài làm:
Hoàn thành phiếu học tập:
Xem thêm bài viết khác
- Giải khoa học 4 VNEN bài 11: Phòng tránh tai nạn đuối nước
- Các loại quả nêu trong bài hát có lợi ích gì? Kể thêm các loại quả khác và lợi ích của chúng đối với con người?
- Hãy chỉ một bộ phận của mỗi vật cho ánh sáng truyền qua? Giải bài tập Khoa học lớp 4 VNEN
- Đặt các thẻ chữ vào ô "nên làm" hoặc "không nên làm" cho phù hợp để phòng bệnh lây qua đường tiêu hóa:
- Hình nào thể hiện bạn nam đang khỏe mạnh, hình nào thể hiện bị bệnh, hình nào thể hiện đang được khám bệnh?
- Quan sát xung quanh nơi ở của mình để phát hiện ra những nơi không nên đến gần hoặc chơi gần để tránh tai nạn đuối nước.
- Giải khoa học 4 VNEN bài 22: Âm thanh trong cuộc sống
- Giải khoa học 4 VNEN bài 20: Không khí bị ô nhiễm. Bảo vệ bầu không khí trong sạch
- Bạn đã từng bị bệnh gì chưa? Bạn cảm thấy trong người như thế nào khi bị bệnh đó? Bạn làm gì khi bị bệnh? Tại sao?
- Khoanh vào chữ cái đầu câu trả lời đúng: Để chứng minh cây không cần không khí, người ta làm thí nghiệm như thế nào?
- Đọc kĩ các khung chữ từ 1 đến 8 dưới đây, ghép khung chữ trên vào các vị trí từ a đến i ở các sơ đồ A, B.
- Hình nào cho thấy thức ăn, đồ uống chưa sạch và chưa an toàn? Có những nguyên nhân nào gây các bệnh lây qua đường tiêu hóa?