Hãy ghi lại biên bản về một buổi sinh hoạt chi đoàn của lớp em.
3. Hãy ghi lại biên bản về một buổi sinh hoạt chi đoàn của lớp em.
Bài làm:
ĐOÀN TRƯỜNG THCS DỊCH VỌNG CHI ĐOÀN:……………………………. | ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH Hà Nội, ngày 1 tháng 2 năm 2018 |
BIÊN BẢN SINH HOẠT CHI ĐOÀN
Tháng 2 năm 2018
1. Thời gian: Hôm nay vào hồi: 8 giờ 30 ngày 1 tháng 2 năm 2018
2. Địa điểm: Tại phòng học 103 chi đoàn 8A tiến hành sinh hoạt chi đoàn.
3. Thành phần:
Tổng ĐVTN: 30 Trong đó: Nam: 18 Nữ: 12
Có mặt: 0 ; Vắng mặt: 0 ; Ghi rõ những ĐVTN vắng mặt: ……………………………………………………………………………………………………
Chủ tọa: Nguyễn Văn A - chức vụ: Lớp trưởng
Thư ký: Phạm Thị B - chức vụ: Đoàn viên
Giáo viên CVHT lớp: cô Trần Thị Tuyết.
4. Nội dung sinh hoạt chi đoàn:
4.1. Đánh giá tình hình thực hiện những hoạt động của tháng trước
- Những công việc đã làm được:
+ Nhìn chung hầu hết các đoàn viên tích cực tham gia hoạt động Đoàn và hoạt động thi đua của lớp để chào đón ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
+ Đoàn viên sinh hoạt có chất lượng, tham gia tích cực các phong trào của địa phương.
+ Tham gia LĐVS dọn các phòng học chuẩn bị tu sửa phòng học, cơ sở vật chất.
- Những tồn tại, thiếu sót:
Một số đoàn viên tham gia chưa nhiệt tình
4.2. Triển khai nội dung sinh hoạt chi đoàn tháng 3 : (Ghi rõ nội dung triển khai và thời gian, địa điểm, tên hoạt động chi đoàn tham gia hoặc tự tổ chức trong tháng)
- Chăm sóc công trình phần việc thanh niên: chăm sóc công viên cây xanh của trường
- Đồng chí TPT Đội tập huấn và triển khai các hoạt động Đoàn.
- Viết bài tuyên truyền phát thanh măng non phát định kì.
- Thi đua học tập và công tác Đoàn nhằm chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
5. Kết luận của Chủ tọa về những nội dung đã triển khai cho các thành viên của lớp:
Đề nghị các đ/c đoàn viên quan tâm đến nề nếp sinh hoạt đoàn, mỗi đồng chí cần nâng cao ý thức trách nhiệm hơn trong các công việc được giao.
Cuộc họp kết thúc vào hồi 10 giờ 00 cùng ngày
Chủ tọa | GVCN/CVHT | Thư ký |
Xem thêm bài viết khác
- Hoàn thành phiếu học tập sau vào vở: kể tên các truyện cổ tích mà em đã được học (hoặc đã đọc) có các loại nhân vật sau:
- Tìm những chi tiết miêu tả ngôi nhà của chị Blăng – sốt, thái độ của chị đối với khách, tâm trạng của chị khi nghe con nói. Qua đó em thấy chị Blăng – sốt là người như thế nào?
- Lập dàn bài cho một trong các đề sau:
- Tìm và phân tích các câu thơ cho thấy con được lớn lên trong tình yêu của cha mẹ, trong sự đùm bọc của quê hương.
- Hoàn thành bảng tổng kết văn học nước ngoài vào vở theo mẫu sau:
- Trao đổi về những vấn đề có tính thời sự trong nhà trường hiện nay có thể làm đề tài để viết một văn bản nhật dụng.
- Ghi lại vào vở định nghĩa về các thể loại văn học dân gian theo mẫu:
- Có nên để cho nhân vật Thu trong truyện Chiếc lược ngà dùng từ ngữ toàn dân không? Tại sao?
- Em hãy giới thiệu một tác phẩm văn nghệ mà em yêu thích và phân tích ý nghĩa, tác động của tác phẩm ấy đối với bản thân.
- Dựa vào gợi ý sau, hãy lập dàn ý cho đề văn trên...
- Nhận xét về nghệ thuật viết kịch của Nguyễn Huy Tưởng trong các lớp kịch này.
- Các tác phẩm truyện ở lớp 9 đã được trần thuật theo các ngôi kể nào? Những truyện nào có nhân vật kể chuyện trực tiếp xuất hiện (nhân vật xưng "tôi")? Cách trần thuật này có ưu thế như thế nào?