Mai cùng mẹ sử dụng phương tiện giao thông nào? Mai và mẹ sử dụng đường giao thông nào?
3. Lắng nghe và thảo luận
b. Thảo luận và trả lời câu hỏi
- Mai cùng mẹ sử dụng phương tiện giao thông nào?
- Mai và mẹ sử dụng đường giao thông nào?
- Vì sao Mai đã suýt bị ngã?
- Mai đã tự nhủ điều gì?
Bài làm:
- Mai cùng mẹ sử dụng phương tiện giao thông là xe máy
- Mai và mẹ sử dụng đường giao thông là đường bộ
- Mai đã suýt bị ngã vì ngồi sau xe máy, Mai vừa nói chuyện với mẹ, vừa múa tay nên không ôm mẹ và bám vào xe.
- Mai đã tự nhủ lần sau ngồi sau xe phải nhớ bám cẩn thận.
Xem thêm bài viết khác
- Viết "bữa ăn trong ngày" và "tên các loại thức ăn, đồ uống" vào cột tương ứng
- Các biển báo 5a và 5d giống nhau như thế nào? Các biển báo 5b và 5e giống nhau như thế nào?
- Em hãy làm động tác co, duỗi cánh tay như trong hình 6. Hãy nói về sự thay đổi của cơ bắp khi tay co và duỗi.
- Chỉ và nói tên một số xương và cơ trên cơ thể em hoặc bạn em
- Đọc các câu sau và cho biết câu nào đúng, câu nào sai?
- Chú Cò bị làm sao? Vì sao chú Cò lại mắc bệnh đó?
- Giới thiệu với các bạn về loài vật mà mình vẽ hoặc sưu tầm được
- Viết vào chỗ chấm (...) tên những bộ phận của cơ thể giúp em thực hiện:
- Kể tên một số loài vật có ở địa phương em? Loài vật đó sống trên cạn hay dưới nước?
- Nói với bạn 3 việc em hoặc các thành viên trong gia đình đã làm để giữ môi trường xung quanh sạch sẽ?
- Xây dựng cam kết "chúng ta cần rửa tay mỗi ngày"
- Hoàn thành câu sau rồi viết vào vở: