Theo em, đồng phục có ý nghĩa như thế nào đối với học sinh khi đến trường?
137 lượt xem
II. Sử dụng trang phục
Khám phá
Theo em, đồng phục có ý nghĩa như thế nào đối với học sinh khi đến trường?
Bài làm:
Đồng phục là những trang phục có lối thiết kế chung một kiểu dáng, hoạ tiết, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Đồng phục học sinh không phân biệt giàu nghèo, tính cách, học sinh có thể tự tin, đoàn kết và hòa đồng cùng nhau khi tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động trường, lớp,…
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát hình 8.1 và đưa ra nhận xét về ảnh hưởng của trang phục đến vóc dáng người mặc
- Nêu sự khác biệt thời trang của phụ nữ Việt Nam giữa hai thời điểm khác nhau trong hình 9.1
- Em hãy lựa chọn trang phục cần sử dụng cho bản thân khi đi du lịch cùng gia đình trong ba ngày ở vùng biển
- Sắp xếp các thực phẩm trong hình 4.2 vào các nhóm sau: Nhóm thực phẩm giàu chất tinh bột, chất đường và chất xơ, nhóm thực phẩm giàu chất đạm, nhóm thực phẩm giàu chất béo
- [Kết nối tri thức] Giải công nghệ 6 bài 4: Thực phẩm và dinh dưỡng
- Đề xuất một số giải pháp để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình bảo quản và chế biến thực phẩm ở gia đình em.
- [Kết nối tri thức] Giải công nghệ 6 bài 3: Ngôi nhà thông minh
- Sử dụng bếp điện để đun nấu có những ưu điểm gì so với các loại bếp khác? Bếp hồng ngoại hoạt động thế nào? Làm sao để lựa chọn, sử dụng bếp hồng ngoại đúng cách, tiết kiệm và an toàn?
- Kể thêm tên những vật liệu em biết dùng để xây nhà chưa được giới thiệu trong bài học.
- Lựa chọn trang phục có thể dựa trên những tiêu chí nào?
- Kể tên bộ phận phát sáng của bóng đèn sợi đốt, bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn compact, bóng đèn LED
- Quan sát hình 12.2 và cho biết tên gọi của các bộ phận 1,2,3,4,5