Trò chơi tìm đường về nhà
10 lượt xem
Vận động
Trò chơi tìm đường về nhà
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- 1. Đọc thơ và trả lời câu hỏi: Cô giáo lớp em Sáng nòo em đến lớp Cũng thấy cô đến rồi Đóp lời: “Chào cô ạt" Cô mỉm cười thột tươi. Cô dạy em tập viết Gió đưa thoảng hương nhài
- Em sẽ thể hiện cảm xúc như nào trong các tình huống sau:
- [Cánh diều] Giải đạo đức 2 bài 8: Bảo quản đồ dùng cá nhân
- Tìm một số việc làm để bảo quản đồ dùng cá nhân
- Em đồng tình hoặc không đồng tỉnh với việc làm nào dưới đây khi bị lạc? Vì sao?
- Phân biệt cảm xúc tích cực và tiêu cực
- Em đã từng đến nơi công cộng nào?
- Tìm hiểu một số biểu hiện của việc quý trọng thời gian. Trao đổi về sự cần thiết phải quý trọng thời gian
- a. Chúc mừng khi ban có niềm vui. b. Nói lời để nghị khi muốn bọn giúp đỡ.
- Chia sẻ những việc em đã làm để bảo quản đồ dùng gia đình:
- Kể tên những việc em đã làm trong ngày và thời gian em thực hiện những việc đó?
- Ghi lại số điện thoại hỗ trợ