Trong bài học trước, em đã chọn một chủ đề địa phương như danh lam thắng cảnh, nhân vật lịch sử, nghề thủ công... để thực hiện hoạt động...
47 lượt xem
D. Hoạt động vận dụng
Trong bài học trước, em đã chọn một chủ đề địa phương như danh lam thắng cảnh, nhân vật lịch sử, nghề thủ công... để thực hiện hoạt động trình bày. Em đã lập dàn ý cho bài trình chiếu, trong đó chỉ rõ các ý chính của nội dung mỗi trang chiếu.
Em hãy tạo bài trình chiếu đó trên phần mềm PowerPoint và báo cáo kết quả với thầy cô
Bài làm:
Ví dụ: Bài trình chiếu về Hồ Hoàn Kiếm
Xem thêm bài viết khác
- Theo em bệnh nghiện Internet có thể gây ra những hậu quả nào? Đánh dấu X vào cuối các câu đúng
- Những ý kiến nào dưới đây là đúng?
- Em hãy lựa chọn hoạt động tình bày trong các hoạt động trao đổi thông tin sau đây:
- Hãy thảo luận theo nhóm và chọn những câu đúng trong những câu dưới đây, qua đó tự rút ra những quy tắc giao tiếp qua email
- Thảo luận với các bạn ngồi bên để chọn những biện pháp cai nghiện Internet hiệu quả? Đánh dấu X vào ô cuối các câu đúng
- Trong bài học trước, em đã chọn một chủ đề địa phương như danh lam thắng cảnh, nhân vật lịch sử, nghề thủ công... để thực hiện hoạt động...
- Theo em mạng xã hội khác với một số trang web thông thường ở những điểm nào (Em có thể so sánh FB với một số trang web cụ thể mà em thường truy cập)?
- Máy tính đã hỗ trợ em rất nhiều trong các hoạt động học tập và đời sống. Trong quá trình sử dụng, có thể máy tính bị trục trặc. Em đã gặp những tình huống nào trong các tình huống sau đây khi sử dụng máy tính?
- Mở bài trình chiếu giới thiệu về lớp học của em (trong bài 4). Hãy thay đổi mẫu bài trình chiếu và hình nền theo mẫu:
- Theo em, tại sao khi họp nhóm, mọi người phải biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người khác?
- Hãy tìm hiểu xem ngoài những mặt trái đã nêu trên đây, Internet còn có thể gây ra những ảnh hưởng xấu nào mà học sinh cần phải đề phòng?
- Trong bài học trước, em đã chọn một chủ đề địa phương như danh lam thắng cảnh, nhân vật lịch sử, nghề thủ công...