Hằng ngày trên đường đến trường, các em thường gặp các biển quảng cáo điện tử chiếu mỗi khung hình trong một khoảng thời gian vài giây, sau đó lại chuyển sang khung hình khác...

  • 1 Đánh giá

A. Hoạt động khởi động

Hằng ngày trên đường đến trường, các em thường gặp các biển quảng cáo điện tử chiếu mỗi khung hình trong một khoảng thời gian vài giây, sau đó lại chuyển sang khung hình khác. Trao đổi với bạn, để tìm hiểu và thực hiện được như vậy trong bài trình chiếu của mình?

Bài làm:

Hằng ngày trên đường đến trường, các em thường gặp các biển quảng cáo điện tử chiếu mỗi khung hình trong một khoảng thời gian vài giây, sau đó lại chuyển sang khung hình khác. Đó là bảng quảng cáo được sử dụng hiệu ứng động nhằm mục đích tăng thêm sự sinh động và thu hút sự chú ý của người nhìn.

  • Cách làm hiệu ứng chuyển trang: Chọn trang chiếu cần hiệu ứng => Chọn Transitions => Chọn kiểu trang chiếu trong nhóm lệnh Transition to This Slide
  • Cách tạo ứng động cho đối tượng: Chọn các đối tượng trên trang chiếu cần áp dụng => Chọn Animations và chọn hiệu ứng trong nhóm lệnh Animation.
  • 25 lượt xem
Cập nhật: 08/09/2021

Xem thêm bài viết khác

Xem thêm Giải VNEN tin học 9