[Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Làm thế nào để thực hiện một sản phẩm sáng tạo trong góc truyền thông của trường?
Hướng dẫn học bài Làm thế nào để thực hiện một sản phẩm sáng tạo trong góc truyền thông của trường? trang 109 sgk ngữ văn 6 tập 2. Đây là sách giáo khoa nằm trong bộ sách "Chân trời sáng tạo" được biên soạn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục. Hi vọng, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn.
Nếu em là thành viên câu lạc bộ, em sẽ giải quyết như thế nào?
Nếu em là thành viên câu lạc bộ, trước hết em gửi lời cảm ơn tới người gửi đã đóng góp ý tưởng cho hoạt động. Từ tấm hình được sưu tập các thành viên có thể lấy đó làm cảm hứng sáng tác một câu chuyện, một bài thơ hay một bài hát tuyên truyền cho hoạt động lần này. Nó có thể gần gũi với các bạn hơn vì nó được gửi từ chính một trong số các bạn và lan tỏa thông điệp một cách tích cực hơn.
Xem thêm bài viết khác
- 1. Lời khuyên của người hầu trong câu chuyện đã mang đến ích lợi gì?
- Hãy hoàn chỉnh các câu trong cột thứ nhất về các yếu tố của truyện và chỉ ra đặc điểm ấy trong văn bản Chiếc lá cuối cùng ở cột thứ hai.
- 1. Trong đoạn 1, những chi tiết nào cho biết Trái Đất là hành tinh có sự sống đa dạng và phong phú?
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Động Phong Nha - quà tặng của thiên nhiên
- Soạn bài: Nuôi dưỡng tâm hồn
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Gió lạnh đầu mùa
- 10. Em có suy nghĩ như thế nào về việc sử dụng tiếng Việt trong những trường hợp dưới đây?
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Con là...
- 1. Chỉ ra yếu tô miêu tả và tự sự trong đoạn thơ sau:
- Soạn Văn 6 bài Lễ cúng thần lúa của người Chơ ro
- 1. Hình ảnh ngọn khói quê nhà đã được người viết cảm nhận bằng những giác quan nào? Cách cảm nhận về khói như thế cho thấy quê hương có ý nghĩa như thế nào đối với tác giả?
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Viết văn bản thuyết minh thuật lại một sự kiện