[Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Làm thế nào để thực hiện một sản phẩm sáng tạo trong góc truyền thông của trường?
Hướng dẫn học bài Làm thế nào để thực hiện một sản phẩm sáng tạo trong góc truyền thông của trường? trang 109 sgk ngữ văn 6 tập 2. Đây là sách giáo khoa nằm trong bộ sách "Chân trời sáng tạo" được biên soạn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục. Hi vọng, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn.
Nếu em là thành viên câu lạc bộ, em sẽ giải quyết như thế nào?
Nếu em là thành viên câu lạc bộ, trước hết em gửi lời cảm ơn tới người gửi đã đóng góp ý tưởng cho hoạt động. Từ tấm hình được sưu tập các thành viên có thể lấy đó làm cảm hứng sáng tác một câu chuyện, một bài thơ hay một bài hát tuyên truyền cho hoạt động lần này. Nó có thể gần gũi với các bạn hơn vì nó được gửi từ chính một trong số các bạn và lan tỏa thông điệp một cách tích cực hơn.
Xem thêm bài viết khác
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Tuổi thơ tôi
- Việc học hỏi từ thầy cô, bạn bè có ý nghĩa gì đối với chúng ta?
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Ghi trong vườn
- 1. Trong các từ sau, đâu là từ mượn tiếng Hán, đâu là từ mượn các ngôn ngữ khác?
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Tóm tắt nội dung trình bày của người khác
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài: Cô bé bán diêm
- [Chân trời sáng tạo] Soạn văn 6 bài 6: Thực hành tiếng việt
- 1. Lời khuyên của người hầu trong câu chuyện đã mang đến ích lợi gì?
- 1. Theo em, từ "Mẹ" (viết hoa) trong bài thơ trên là để chỉ mẹ của nhân vật "ta" hay là để chỉ một người người mẹ nào khác?
- Tìm hai từ chỉ bộ phân cơ thể người và kể ra một số trường hợp chuyển nghĩa của chúng. Đọc câu đố và thực hiện các yêu cầu sau:
- Soạn bài: Bạn sẽ giải quyết việc này như thế nào?
- 3. Em hãy đọc đoạn văn sau vả trả lời câu hỏi: