Tập phác thảo cấu trúc nội dung cho bài trình chiếu Giải VNEN Tin 9 bài 11
Giải VNEN Tin 9 bài 11
KhoaHoc mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn giải, đáp án chi tiết cho phần Tập phác thảo cấu trúc nội dung cho bài trình chiếu trong bài 11 Tin học VNEN lớp 9.
Tập phác thảo cấu trúc nội dung cho bài trình chiếu
Cô giáo chủ nhiệm chia lớp thành các nhóm theo môn học. Những bạn nào thích hoặc học tốt cùng một một được phân vào cùng một nhóm. Sau khi cô giáo phân công xong thì có các nhóm là Toán, Tin, Văn, Anh.... Các nhóm được giao nhiệm vụ tạo bài trình chiếu và trình bày về kinh nghiệm học tập môn học của nhóm mình.
Giả sử em là trưởng nhóm của một môn nào đó mà em thích. Em hãy phác thảo cấu trúc nội dung cho bài trình chiếu của mình và điền vào bảng sau:
Phần mở bài | Trang tiêu đề Tên bài trình bày: ............... Tác giả: ............................ |
Trang giới thiệu nội dung tổng quát ghi: ....................................... ........................................ ........................................ | |
Phần nội dung | Trang thứ nhất có giàn ý như sau: ........................................ ........................................ ........................................ |
Trang thứ hai có giàn ý như sau: ........................................ ........................................ ........................................ | |
Phần kết luận | Trang kết luận ....................................... ....................................... ....................................... |
Trang cảm ơn ....................................... |
Bài làm:
Phần mở bài | Trang tiêu đề Tên bài trình bày: Kinh nghiệm học tập tốt môn Tiếng Anh Tác giả:
|
Trang giới thiệu nội dung tổng quát ghi:
| |
Phần nội dung | Trang thứ nhất có giàn ý như sau: Rèn luyện kĩ năng nghe, nói, đọc
|
Trang thứ hai có giàn ý như sau: Học tiếng anh theo chủ đề
| |
Phần kết luận | Trang kết luận: Vai trò quan trọng của tiếng anh
=> Mỗi người cần rèn luyện và nâng cao trình độ tiếng anh của mình |
Trang cảm ơn Cảm ơn thầy cô và các bạn đã chú ý lắng nghe |
- Lượt xem: 232