Hãy kế những vật dụng trong bộ đồng phục lên lớp và đồng phục thể dục của trường em.
Vận dụng
1. Hãy kế những vật dụng trong bộ đồng phục lên lớp và đồng phục thể dục của trường em.
2. Mô tả bộ trang phục đi chơi phù hợp với vóc dáng của em.
3. Tủ quần áo của em đã được sắp xếp như thế nào?
4. Em hãy quan sát các nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đính trên quần áo của mình để nhận định về cách sử dụng và bảo quản quần áo của bản thân.
Bài làm:
1. Bộ đồng phục lên lớp của em gồm áo có cổ và chân váy xoè và đồng phục thể dục của trường em gồm áo thể dục và quần.
2. Trang phục đi chơi phù hợp với vóc dáng của em là táo thắt nơ và chân váy xoè.
3. Tủ quần áo của em đã được sắp xếp là những chiếc áo sơ mi và dễ nhăn em treo lên mắc. Đồ sử dụng thường xuyên em gấp gọn. Đồ ít sử dụng em bọc tui và bảo quản một ngăn tủ riêng.
4. Em hãy quan sát các nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đính trên quần áo của mình để nhận định về cách sử dụng và bảo quản quần áo của bản thân.
Xem thêm bài viết khác
- Xây dựng ý tưởng thiết kế và lắp ráp được một mô hình nhà ở từ các vật liệu có sẵn.
- Dưới đây là thông tin thành phần sợi dệt trên một số loại quần áo. Em hãy xác định xem loại nào là vải sợi thiên nhiên, loại nào là vải sợi hoá học, loại nào là vải sợi pha.
- Kiến trúc nhà nào em thường thấy ở mỗi khu vực: nông thôn, thành thị, vùng sông nước?
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài 6: Thời trang
- Mô hình ngôi nhà với các đô dùng, thiết bị chủ yếu ở mỗi khu vực.
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài 1: Nhà ở đối với con người
- Việc sử dụng điện vượt quá mức cần thiết có thể gây tác động như thể nào đất việc khai thác tài nguyên thiên nhiên để sản xuất điện?
- Theo em, bộ trang phục ở Hình 6. 3e thể hiện phong cách như thể nào.
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài 4: Các loại vải thường dùng trong may mặc
- Đề thi Công nghệ 6 học kì 2 Sách mới năm 2022
- Hãy kể những biện pháp tiết kiệm điện mà em đã thực hiện.
- Quan sát hình 5.8 theo em những cách nào để phối hợp các trang phục.