-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Phiếu nhận xét môn công nghệ 6 sách chân trời sáng tạo
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách chân trời sáng tạo - môn công nghệ lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Trường: THCS Đặng Thùy TrâmTổ:Lý – Tin – Công nghệ
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD:CÔNG NGHỆ
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo
2.Nhómtácgiả:BùiVănHồng(TổngChủbiên)–NguyễnThịCẩmVân(Chủ biên) – Trần Văn Sỹ.
3. Nhà xuất bản:Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên:Cao Thanh Tâm
2. Môn dạy:Công nghệ
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Đặng Thùy Trâm
4. Địa chỉ email: tam1503@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0979792134III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Tiêu chí 1: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương
1.Nộidungsáchgiáokhoađảmbảotínhkhoahọc,hiệnđại,thiếtthực,phùhợp vớivănhóa,lịchsử,địalí,địnhhướngpháttriểnkinhtế-xãhộicủathànhphốvà cộng đồng dân cư, góp phần xây dựng bản sắc con người Cần Thơ.
2.Sáchgiáokhoacóhệthốngbàihọcgắnvớithựctiễn,tạocơhộiđểcácnhà trường,tổ/nhómchuyênmônvàgiáoviênbổsung,tíchhợp,lồngghépcácnội dunggiáodụcgắnvớiđịaphương,gắnvớicácchủđềvềbảovệmôitrường,kĩ năng sống,...
3.Hệthốngcâuhỏi,bàitậpvàyêucầuhoạtđộngđượcthểhiệnvớicácmứcđộ khácnhau,ngônngữsửdụngquenthuộc,gầngũi,phùhợpvớiđặcđiểmkinhtế, xãhộicủađịaphương,thuậnlợichochamẹhọcsinhhướngdẫnhọcsinhhọctập tại nhà.
4.Sáchgiáokhoaphảidảmbảođộbền,chắc,sửdụnglâudài;hỗtrợgiáoviên, phụhuynhvàcánbộquảnlýsửdụngcácthiếtbị,tàinguyên,tranhảnhphùhợp vớidanhmụcthiếtbịdạyhọctốithiểukèmtheo;giáthànhhợplý,phùhợpvới điều kiện kinh tế của cộng đồng dân cư tại địa phương.
Tiêuchí2:Phùhợpvớiđiềukiệntổchứcdạyvàhọctạicơsởgiáodụcphổ thông
Phù hợp với điều kiện đảm bảo chất lượng và kế hoạch giáo dục tại cơ sở giáo dục
5.Nộidungsáchgiáokhoađảmbảotínhkhảthi,phùhợpvớinănglựccủađộingũ giáo viên viên được quy định trong Chuẩn nghề nghiệp giáo viên.6.Nộidungsáchgiáokhoacóthểtriểnkhaitốtvớiđiềukiệncơsởvậtchất,thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học khác của nhà trường.
7.Nộidungsáchgiáokhoacótínhmở,tạođiềukiệnđểnhàtrườngvàgiáoviêntự chủ,linhhoạt,sángtạotrongviệcxâydựngvàthựchiệnkếhoạchgiáodụcdưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của các cơ quan quản lý giáo dục.
Phùhợpvớinănglựchọctậpcủahọcsinh,tạođiềukiệnthuậnlợinhấtchohọc sinh học tập tích cực và hiệu quả
8.Sáchgiáokhoadễsửdụng,đượctrìnhbàykhoahọc,hấpdẫn,kênhchữchọn lọc,kênhhìnhgầngũi,trựcquan,hàihòagiữakênhchữvàkênhhình,đảmbảo tínhthẩmmĩ,vănphongphùhợpvớitâmlýlứatuổi;gợimởsinhđộngcáchoạt động,tăngcườngtròchơi,thiđốvui,sắmvai,họccặpđôi,thảoluậnnhóm,phân biện,tranhluận,giảitrìnhbằnglýluận,kếthợpvớiminhchứng,pháthuysựtự tin, mạnh dạn, tạo được sự hứng thú cho học sinh.
9. Nội dung sách giáo khoa chưa đảm bảo tính vừa sức với học sinh.
10.Nộidungsáchgiáokhoachútrọngđếnviệcrènluyệnchohọcsinhkhảnăngtự học,tựtìmtỏikiếnthức,bồidưỡngphẩmchất,nănglực,vậndụngkiếnthứcthông quagiảiquyếtnhiệmvụhọctậpđặtratrongmỗibàihọc;tạocơhộihọctậptích cực,chủđộng,sángtạo,rènkĩnănghợptác,pháthuytiềmnăngvàkhảnăngtư duy độc lập của học sinh.
Tạo điều kiện cho giáo viên đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá
11.Mụcđích,yêucầu,nộidung,phươngpháp,hìnhthứctổchứcdạyhọcvàkiểm tra đánh giá nêu trong bài học phải liên quan và hỗ trợ cho nhau.12.Bộsáchcótính‘mở’khácaonêngiáoviêntốnnhiềuthờigianchoviệcđịnh hướng.
13.Nộidungsáchgiáokhoacócácchủđề,nộidungchútrọngviệcthựchiệntích hợpkiếnthứcliênmôn,giúpgiáoviêncóthểthựchiệndạyhọcgắnkếtvớithực tiễn cuộc sống.
14.Nộidungsáchgiáokhoavớicácyêucầucụthể,giúpgiáoviêncóthểđánhgiá đượcmứcđộcầnđạtvềphẩmchất,nănglựccủahọcsinh,đánhgiáđượckếtquả giáodụcđápứngyêucầucầnđạtcủamônhọc/hoạtđộnggiáodụcđượcquyđịnh trong chương trình giáo dục phổ thông.
15.Nộidungsáchgiáokhoatạođiềukiệnđểnhàtrường,tổ/nhómchuyênmônxây dựngkếhoạchkiểmtra,đánhgiákếtquảhọctậpcủahọcsinhphùhợpvớikế hoạchgiáodục,hoạtđộnggiáodụccủanhàtrườngtheođịnhhướngpháttriển năng lực, phẩm chất người học.
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Cao Thanh Tâm
Xem thêm bài viết khác
- Kiến trúc nhà nào em thường thấy ở mỗi khu vực: nông thôn, thành thị, vùng sông nước?
- Hãy kế các phương pháp chế biến thực phẩm không sử dụng nhiệt mà gia đình em đã thực hiện.
- Các trang phục trên đây được sự dụng trong hoàn cảnh nào? Hãy kể thêm những loại trang phục khác mà em biết
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài 4: Các loại vải thường dùng trong may mặc
- Hãy kể thêm những biện pháp tiết kiệm chát đốt khác mà em biết
- Cấu tạo và thông số kĩ thuật số Em hãy quan sát Hình 9.1 và chỉ ra các bộ phận chính của bàn là tương ứng với những mô tả dưới đây.
- Em sẽ chọn phong cách thời trang như thế nào để phù hợp với bản thân?
- Ngoài các khu vực chính, trong nhà ở còn có những khu vực nào?
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài 5: Trang phục
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài Ôn tập chương 2
- Theo em thể trạng của mỗi bạn trong hình 7.2 thể hiện tình trạng dinh dưỡng cơ thể như thế nào?
- Cùng một loại áo sơ mĩ và quân tây, kiểu nào giúp người mặc có vẻ trẻ trung, năng động?