Mẫu nhận xét môn Đạo đức tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27
Mẫu nhận xét môn Đạo đức tiểu học theo Thông tư 27 được KhoaHoc đăng tải trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thầy cô thật chi tiết về cách viết học bạ.
- Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Toán theo Thông tư 27
- Lời nhận xét về năng lực chung, năng lực đặc thù, phẩm chất dành cho học sinh Tiểu học
Mẫu nhận xét học kì 1 môn Đạo đức
ĐẠO ĐỨC |
Em biết đánh giá tính chất đúng/sai của những thái độ và hành vi đạo đức đã học. Em biết tự giác thực hiện những việc làm ở trường. Em nêu được những việc tự giác làm ở nhà. Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở trường. Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở nhà. Em biết quan tâm giúp đỡ bạn bè tự giác trong học tập và sinh hoạt ở trường. Em biết thể hiện thái độ đồng tình với những hành vi đạo đức tốt. Em nêu được những biểu hiện của sự quan tâm và chăm sóc ông bà, cha mẹ. Em biết điều chỉnh thái độ và hành vi đạo đức phù hợp. Em biết nhắc nhở bạn bè điều chỉnh thái độ và hành phi đạo đức phù hợp Em biếp áp dụng các hành vi đạo đức đã học vào thực tiễn. Em biết tự giác tham gia các hoạt động nhóm. |
Mẫu nhận xét học kì 2 môn Đạo đức
1. Hăng hái phát biểu xây dựng bài.
2. Biết nhìn tranh nêu tình huống.
3. Nhận biết được biểu hiện và ý nghĩa của các hành vi đạo đức đúng.
4. Thực hành kiến thức đã học vào các tình huống thường gặp trong cuộc sống.
5. Tự giác thực hiện những hành động phù hợp với khả năng của mình.
6. Biết vận dụng, thể hiện những hành vi đạo đức đúng trong cuộc sống hằng ngày.
7. Nhận biết được hành vi đạo đức đúng hoặc chưa đúng.
8. Hiểu được cách thức thể hiện những hành vi đạo đức đã học.
9. Bước đầu biết đánh giá mức độ thường xuyên hay không khi thực hiện các hành vi đạo đức đúng.
10. Biết nhớ lại những trải nghiệm trong quá khứ để tiếp thu bài tốt hơn.
11. Xử lí tình huống khá tốt.
12. Hoàn thành tốt những chuẩn mực hành vi đạo đức đã học.
13. Có hành vi ứng xử phù hợp hoàn cảnh.
14. Biết phòng, tránh tai nạn thương tích.
15. Có khả năng tự chăm sóc bản thân.
16. Thực hiện tốt nội quy trường, lớp.
17. Sinh hoạt nền nếp, sắp xếp thời gian học tập, vui chơi khoa học.
18. Hoàn thành môn học.
19. Chưa áp dụng tốt các hành vi đạo đức đã học.
20. Cần mạnh dạn hơn khi đưa ra cách xử lí tình huống.
21. Nhận biết được hành vi chưa đúng nhưng chưa biết cách sửa hành vi chưa đúng thành hành vi đúng.
22. Cần áp dụng những kiến thức đã học để có hành vi, ứng xử, giao tiếp đúng mực trong cuộc sống.
23. Nắm được bài nhưng cần mạnh dạn hơn.
24. Cần áp dụng tốt hơn các hành vi đạo đức trong thực tiễn.
Tham khảo thêm chuyên mục Dành cho giáo viên để cập nhật và tham khảo những tài liệu hay mới nhất.
- Lượt xem: 1.768