-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Mẫu nhận xét môn Thủ công tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
Mẫu nhận xét môn Thủ công theo Thông tư 27
Mẫu nhận xét môn Thủ công tiểu học theo Thông tư 27 được KhoaHoc đăng tải dưới đây nhằm giúp thầy cô tham khảo để ghi nhận xét, đánh giá về học tập, năng lực và phẩm chất cho học sinh của mình theo Thông tư 27.
- Mẫu nhận xét môn Mĩ Thuật tiểu học theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Đạo đức tiểu học theo Thông tư 27
- Lời nhận xét về năng lực chung, năng lực đặc thù, phẩm chất dành cho học sinh Tiểu học
Hướng dẫn viết nhận xét môn Thủ công theo Thông tư 27
Hướng dẫn viết nhận xét môn Thủ công là một tài liệu vô cùng hữu ích giúp cho các bạn đọc là giáo viên dạy Thủ công dễ dàng đưa ra đánh giá và nhận xét học sinh của mình sau mỗi kỳ học.
- Biết gấp được các đồ vật, con vật theo mẫu.
- Có năng khiếu về gấp giấy.
- Rất khéo tay trong gấp giấy.
- Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.
- Vận dụng tốt các kiến thức vào trong thực hành.
- Biết vận dụng các kiến thức để làm được sản phẩm yêu thích.
Mẫu nhận xét môn Thủ công theo Thông tư 27
Học kỳ I | ||
Mức đạt được | Nhận xét điểm mạnh và các mặt cần rèn luyện | |
Mã nhận xét | Nội dung | |
T | Hoàn thành sản phấm đẹp, sáng tạo. | |
H | Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu. | |
H | Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu. | |
T | Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo. | |
T | Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo. | |
H | Hoàn thành sản phẩm. Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật. | |
H | Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật. | |
H | Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật. | |
H | Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu. | |
T | Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt | |
T | Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo. | |
T | Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt | |
T | Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt | |
H | Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu. | |
T | Hoàn thành sản phẩm đẹp có sáng tạo. | |
H | Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành. | |
H | Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu. | |
T | Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt | |
H | Nắm được quy trình gấp, cát dán.Sản phẩm hoàn thành. | |
T | Nắm được quy trình gấp cắt dán.Hoàn thành sản phẩm đẹp sáng tạo. | |
T | Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành. | |
T | Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. | |
T | Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt | |
T | Nắm được quy trình gấp cắt dán. Hoàn thành sản phẩm đẹp sáng tạo. | |
H | Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu. | |
T | Nắm được quy trình gấp, cắt, dán. Sản phẩm hoàn thành sáng tạo đẹp. | |
H | Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành. | |
T | Khéo tay, hoàn thành sản phẩm đẹp, sáng tạo. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cắt dán. Sản phẩm hoàn thành. | |
T | Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo. | |
T | Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo. | |
T | Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành. | |
T | Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm đẹp. | |
T | Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm đẹp. | |
H | Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu. | |
T | Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp. | |
T | Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp. | |
H | Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu. | |
T | Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp. | |
H | Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu. | |
T | Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo. | |
T | Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt | |
T | Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành. | |
H | Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành. | |
T | Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo. | |
T | Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo. |
Tham khảo thêm chuyên mục Dành cho giáo viên để cập nhật và tham khảo những tài liệu hay mới nhất.
-
Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
-
Bài dự thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2025 Đề 1 Đáp án Đại sứ văn hóa đọc 2022
-
Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
-
Tổng hợp 100 mẫu bìa tiểu luận Mẫu bìa tiểu luận
-
Lời nhận xét về năng lực chung, năng lực đặc thù, phẩm chất dành cho học sinh Tiểu học Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Mĩ Thuật tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
-
Bài dự thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2025 Đề 2 Đáp án Đại sứ văn hóa đọc 2022
-
Chia sẻ cảm nhận của em về một cuốn sách đã truyền cảm hứng, hướng em tới lối sống tích cực Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2022
- Đáp án trắc nghiệm Module 7 Tiểu học Module 7 Tiểu học
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu học Module 7 Tiểu học
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường Đáp án Module 7 Tiểu học
- Mẫu nhận xét môn Âm nhạc tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Mĩ Thuật tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Thủ công tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Đạo đức tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27