Quan sát hình 20.7 và điền vào bảng tên các động vật theo lớp và môi trường sống của chúng
5 lượt xem
C. Hoạt động luyện tập
1. Quan sát hình 20.7 và điền vào bảng tên các động vật theo lớp và môi trường sống của chúng
STT | Tên động vật | Lớp động vật | Môi trường sống |
Bài làm:
STT | Tên động vật | Lớp động vật | Môi trường sống |
1 | ếch | lưỡng cư | trên cạn và dưới nươc |
2 | voi | thú | trên cạn |
3 | rắn | bò sát | trên cạn, dưới nước |
4 | hồng hạc | chim | trên cạn |
5 | vịt | chim | trên cạn |
...
Xem thêm bài viết khác
- Ngưới ta quan sát thấy những con chim đứng ở vòng ngoài cùng sau một thời gian chịu rét đã chui vào giữa và cứ thế chúng có thể duy trì được nhiệt độ thích hợp. Hãy giải thích vì sao?
- Quan sát hình 11.9 (nếu có thể thì hãy quan sát mẫu thật) và hoàn thành bảng 11.1, 11.2, 11.3
- Chọn từ thích hợp trong các từ cho sau đây: khác nhau, như nhau, cân bằng, cùng chiều, ngược chiều để điền vào chỗ trống
- Khoa học tự nhiên 6 bài 28: Lực - Tác dụng của lực
- Quan sát hình 19.5 và gọi tên các đại diện Chân khớp (nhện, châu chấu, cua biển, ruồi, ong, tôm sông)...
- Có nên luộc nhiệt kế y tế (thủy ngân) trong nước sôi để sát trùng?
- d, Hãy quan sát bảng 12.1 và nhận xét
- Hãy điền tên các đại diện của Động vật không xương sống mà em biết vào cột tương ứng và nêu vai trò...
- 7. Đọc thông tin và trả lời câu hỏi vào vở
- Khoa học tự nhiên 6 bài 27: Chuyển động cơ, vận tốc của chuyển động
- Tuy cùng thuộc đòn bẩy loại 1, nhưng kéo cắt giấy và kìm cắt sắt được mô tả ở hình 32.6 a và b có hình dạng rất khác nhau. Tại sao?
- Hãy trao đổi với bạn, chỉ ra trong các hình ở hình 1.3 hoạt động nào của con người là hoạt động nghiên cứu khoa học.