Bài tập số 4: Theo em, học sinh nên sử dụng FB vào thời gian nào trong ngày? Vì sao?
77 lượt xem
Bài tập số 4: Theo em, học sinh nên sử dụng FB vào thời gian nào trong ngày? Vì sao?
a. Bất kì lúc nào
b. Trong giờ giải lao trên lớp học
c. Ở nhà, sau khi hoàn thành các công việc
d. Khi có thời gian rảnh rỗi
Bài làm:
Theo em, học sinh nên sử dụng FB vào lúc:
Đáp án: c. Ở nhà, sau khi hoàn thành các công việc
Sở dĩ em chọn như vậy vì:
- Thứ nhất, học sinh không được mang điện thoại đến trường, lớp.
- Thứ hai, công việc quan trọng nhất của học sinh là học tập và phụ giúp bố mẹ công việc nhà. Do đó, khi xong xuôi mọi công việc, chúng ta hãy sử dụng FB để thư giãn, để tìm tòi và học hỏi thêm một số thông tin ở trên đó.
Xem thêm bài viết khác
- Vì sao Trung Quốc phải thành lập hơn 300 trung tâm, Hàn Quốc phải xây dựng hơn 100 bệnh viện điều trị cai nghiện Internet? Nghiện Internet là bệnh gì?
- Trong các đối tượng dưới đây, những đối tượng nào em muốn đưa vào trang chiếu?
- Giải vnen tin 9 bài 1: Tìm kiếm thông tin trên Internet
- Giải vnen tin 9 bài 3: Thực hành tạo bài trình chiếu đầu tiên của em
- Máy tính đã hỗ trợ em rất nhiều trong các hoạt động học tập và đời sống. Trong quá trình sử dụng, có thể máy tính bị trục trặc. Em đã gặp những tình huống nào trong các tình huống sau đây khi sử dụng máy tính?
- Tạo bài trình chiếu về lịch sử phát triển máy tính dựa trên dàn ý đã chuẩn bị ở trong bài tập số 1
- Trong bài học trước, em đã chọn một chủ đề địa phương như danh lam thắng cảnh, nhân vật lịch sử, nghề thủ công... để thực hiện hoạt động...
- Tập phác thảo cấu trúc nội dung cho bài trình chiếu
- Hình 3.40 là ví dụ về hai trang chiếu có nội dung được thiết kế không đạt yêu cầu. Em hãy cho biết tại sao lại không đạt yêu cầu
- Quan sát hai trang chiếu ví dụ ở hình 3.24 và làm bài tập sau đây:
- Trong các trang chiếu như dưới đây, em thích màu nền của những trang nào?
- Theo em, tại sao khi làm việc trong nhóm, mọi người phải đoàn kết, hướng vào mục tiêu chung và sẵn sàng trợ giúp lẫn nhau khi cần thiết