Hãy kéo thả lệnh play drum từ nhóm sound (âm thanh) vào chương trình rồi chạy lại chương trình...
11 lượt xem
D. Hoạt động vận dụng
Hãy kéo thả lệnh play drum từ nhóm sound (âm thanh) vào chương trình rồi chạy lại chương trình để kiểm tra xem chú mèo có chạy theo nhịp trống hay không?
Bài làm:
Chú mèo có chạy theo nhịp trống
Xem thêm bài viết khác
- Viết chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình...
- Giải vnen tin 8 bài 2: Quan hệ phụ thuộc giữa các đối tượng hình học trong Geogebra
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Hãy nối các tọa độ sau đúng với các điểm đã ghi ở hình trên
- Giải vnen tin 8 bài 5: Các kiểu dữ liệu của Pascal
- Em hãy thực hiện lại chương trình ở mục B.3 và nhập vào giá trị của R là 3.141592. Hãy cho biết kết quả hiển thị...
- Cần chèn thêm lệnh play sound meow vào vị trí nào trong chương trình ở bài thực hành 1...
- Scratch và Pascal có những điểm giống và khác nhau rất thú vị. Để khám phá những
- Giải vnen tin 8 bài 2: Thực hành làm quen với Scratch
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau thực hiện công việc gì?
- Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau: Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?...
- Em hãy cho biết trong các hoạt động sau đây, hoạt động nào được lặp lại với số lần không biết trước?