-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Hãy xác định các input, output của các bài toán sau: a, Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.
C. Hoạt động luyện tập
1. Hãy xác định các input, output của các bài toán sau:
a, Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.
b, Tính tổng các phần tử lớn hớn 0 trong dãy n số cho trước.
c, Tạo ra một trò chơi mèo đuổi chuột: Trên màn hình xuát hiện hai nhân vật mèo và chuột, người chơi nháy chuột vào đâu thì chuột chạy ngay tới đó vào mèo đuổi theo chuột. Khi mèo chạm vào chuột thì trò chơi kết thúc.
Bài làm:
a, Input: danh sách học sinh của lớp
Output: số học sinh trong lớp mang học Trần
b, Input: dãy số có n số
Output: tổng các phần tử lớn hơn 0
c, Input: nhân vật mèo, chuột
Output: mèo đuổi theo chuột theo click chuột.
Cập nhật: 08/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Em đã bao giờ dùng máy tính để giải một bài toán chưa?
- Em hãy mô tả chương trình Scratch của bạn Hạnh theo đúng kịch bản mà bạn Hạnh đã nêu...
- Hình dưới đây giải thích ý nghĩa của hai dòng lệnh trong chương trình. Hãy dự đoán khi thực hiện chương trình...
- Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...
- Giả sử tại một phường/xã nọ có không quá 100 gia đình. Cần phải khai báo một mảng...
- Các em hãy sửa lại chương trình trên để màn hình kết quả có dạng như sau:
- Em hãy cho biết những khai báo mảng nào dưới đây là sai và giải thích lý do?
- Giải vnen tin 8 bài 1: Làm quen với Scratch
- Quan sát chú mèo đang chạy, theo em nếu muốn chú mèo chạy một đoạn dài hơn thì ta....
- Để tìm hai số lớn hơn trong hai số a và b sau đó gán cho biến c...
- Theo quy ước đặt tên của ngôn ngữ lập trình pascal, em hãy chỉ ra tên nào không hợp lệ
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các biến sau đây: a, Biến a biểu diễn số học sinh...