-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
Giải bài 5: Thực hành vẽ hình - Sách VNEN tin học lớp 8 trang 29. Phần dưới sẽ hướng dẫn trả lời và giải đáp các câu hỏi trong bài học. Cách làm chi tiết, dễ hiểu, Hi vọng các em học sinh nắm tốt kiến thức bài học.
B. BÀI TẬP VÀ HƯỚNG DẪN GIẢI
Kiến thức thú vị
A. Hoạt động khởi động
Hình bên là chương trình của bạn Dũng điều khiển một nhân vật. Các em hãy trao đổi, thảo luận và cho biết:
a, Đoạn chương trình nào được lặp lại và lặp lại bao nhiều lần?
b, Cần bổ sung vào chương trình lệnh nào để nhân vật vẽ hình theo chuyển động của nó.
c, Có thể dùng lệnh lặp repeat để chương trình trở nên ngắn gọn hơn được không?
B. Hoạt động luyện tập
2. Dùng một số phím điều khiển nhân vật chuyển động để vẽ hình
Hãy chọn nhân vật bọ rùa để đưa vào sân khấu rồi tạo các chương trình dưới đây. Sau đó hãy dùng các phím mũi tên để điều khiển nhân vật chuyển động và vẽ hình.
Qua kết quả thực hiện các chương trình, hãy ghép các giải thích ở cột bên phải đúng với các chương trình ở cột bên trái.
4. Thực hành vẽ hình vuông tự động bằng điều khiển lặp
Chương trình dưới đây cũng sẽ vẽ được hình vuông như chương trình ở mục B.3.
a, Hãy tạo và thực hiện chương trình này.
b, Hãy so sánh chương trình này với chương trình ở mục B.3
-
Đề thi giữa học kì 2 lớp 8 môn Ngữ văn - Số 2 Đề kiểm tra giữa học kì II môn Ngữ văn lớp 8 có đáp án
-
Bộ đề thi học kì 1 môn Công nghệ lớp 8 năm 2022 - 2023 Đề thi học kì 1 lớp 8 môn Công nghệ có đáp án
- Giải vnen tin 8 bài 1: Làm quen với Scratch
- Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Giải vnen tin 8 bài 7: Thực hành tạo chương trình điều khiển nhân vật chuyển động
- Giải vnen tin 8 bài 9: Hội thoại và truyền tin
- Giải vnen tin 8 bài 11: Xử lý số
- Giải vnen tin 8 bài 2: Ngôn ngữ lập trình
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành 1
- Giải vnen tin 8 bài 5: Các kiểu dữ liệu của Pascal
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 2
- Giải vnen tin 8 bài 8: Cấu trúc rẽ nhánh
- Giải vnen tin 8 bài 9: Cấu trúc lặp
- Giải vnen tin 8 bài 10: Mảng một chiều
- Giải vnen tin 8 bài 1: Vẽ hình với phần mềm Geogebra
- Không tìm thấy