Chương trình dưới đây cũng sẽ vẽ được hình vuông như chương trình ở mục B.3. Hãy so sánh chương trình...
4. Thực hành vẽ hình vuông tự động bằng điều khiển lặp
Chương trình dưới đây cũng sẽ vẽ được hình vuông như chương trình ở mục B.3.
a, Hãy tạo và thực hiện chương trình này.
b, Hãy so sánh chương trình này với chương trình ở mục B.3

Bài làm:
b, Chương trình này cũng vẽ được hình vuông như chương trình B.3 nhưng chương trình này ngắn gọn hơn chương trình ở mục B.3.
Chương trình này không sử dụng phím điều khiển nhân vật để vẽ hình mà sử dụng lệnh lặp repeat
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy cho biết ý nghĩa và chức năng của các biến: i, c, a[i]...
- Các em hãy sửa lại chương trình trên để màn hình kết quả có dạng như sau:
- Em hãy thực hiện một trong hai sửa đổi sau: Thay lệnh write bằng writeln...
- Giải vnen tin 8 bài 9: Hội thoại và truyền tin
- Bạn Thùy Anh mô tả một thuật toán bằng sơ đồ dưới đây. Trong sơ đồ, ta thấy cấu trúc rẽ nhánh...
- Chương trình dưới đây cũng sẽ vẽ được hình vuông như chương trình ở mục B.3. Hãy so sánh chương trình...
- Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...
- Hãy chuyển các phát biểu sau đây thành các biểu thức trong ngôn ngữ Pascal:
- Nếu cần tạo chương trình để giải quyết các bài toán sau đây, em sẽ đề xuất sử dụng các biến gì...
- Theo em chương trình được con người tạo ra như thế nào và nhờ công cụ gì?
- Theo quy ước đặt tên của ngôn ngữ lập trình pascal, em hãy chỉ ra tên nào không hợp lệ
- Em đã bao giờ dùng máy tính để giải một bài toán chưa?