Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
2. Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật trả lời câu hỏi sau: Khi dùng một lực kế để treo một vật A và nhúng nó vào nước thì vật A sẽ chìm hay nổi? Biết chỉ số trong lực kế A lức nhứng vật A vào trong nước được nhập từ bàn phím.
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Theo em khi học một ngôn ngữ lập trình, có gì giống và khác so với quá trình học một ngoại ngữ?
- Giải vnen tin 8 bài 10: Mảng một chiều
- Các em hãy thảo luận và cho biết trong tình huống sau đây, mỗi người đóng vai trò là người gửi hay người nhận...
- Giải vnen tin 8 bài 9: Hội thoại và truyền tin
- Hãy nêu kịch bản để con cánh cam chuyển động dọc theo các cạnh của một hình chữ nhật
- Hãy nhận xét ý nghĩa của biến dapAn trong chương trình.
- Xét bài toán dưới đây. Thuật toán của mỗi bài đều được mô tả theo hai cách. Em hãy tìm...
- Xét bài toán sau, em hãy mô tả thuật toán của em để giải quyết bài toán này bằng hai trong những cách sau:...
- Giải vnen tin 8 bài 1: Làm quen với Scratch
- Có n vật khi ở ngoài không khí, vật thứ i có trọng lượng là Pi (Newton), khi treo vật vào lực kế...
- Giả sử tại một phường/xã nọ có không quá 100 gia đình. Cần phải khai báo một mảng...
- Các em hãy thảo luận và điền vào chỗ trống: A. Tổng (hiệu, tích) của hai số nguyên cho kết quả là một số nguyên, những tổng (hiệu, tích)...