Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
2. Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật trả lời câu hỏi sau: Khi dùng một lực kế để treo một vật A và nhúng nó vào nước thì vật A sẽ chìm hay nổi? Biết chỉ số trong lực kế A lức nhứng vật A vào trong nước được nhập từ bàn phím.
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Hãy cho biết sau khi thực hiện chương trình sau, con cánh cam có hướng tương ứng với hình nào?...
- Em hãy cho biết các câu lệnh hoặc đoạn chương trình dưới đây sai ở chỗ nào?
- Chương trình có một số lệnh hoặc một phần lệnh bị che mất. Hãy xác định các lệnh này....
- Chương trình sau điều khiển nhân vật chuyển động theo đường đi ở hình bên phải. Biết rằng, trước khi chạy trương trình...
- Biểu thức Pascal nào dưới đây biểu diễn chính xác biểu thức toán học...
- Giải vnen tin 8 bài 2: Ngôn ngữ lập trình
- Em hãy tạo một chương trình để mèo vẽ một hình chữ nhật màu xanh và chuột chạy lung tung...
- Em hãy quan sát những chương trình Pascal dưới đây và tìm ra những điểm chung giữa chúng:
- Để tính tổng của mười số tự nhiên đầu tiên em hãy cho biết chương trình nào sau đây không đúng...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 5
- Scratch và Pascal có những điểm giống và khác nhau rất thú vị. Để khám phá những
- Giải vnen tin 8 bài 7: Lệnh gán và biểu thức