Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
2. Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật trả lời câu hỏi sau: Khi dùng một lực kế để treo một vật A và nhúng nó vào nước thì vật A sẽ chìm hay nổi? Biết chỉ số trong lực kế A lức nhứng vật A vào trong nước được nhập từ bàn phím.

Bài làm:

Xem thêm bài viết khác
- Giải vnen tin 8 bài 10: Mảng một chiều
- Khi thực hiện theo kịch bản của bạn Dũng, con cánh cam chuyển động từng bước theo hình nào sau đây?
- Bạn Thùy Anh mô tả một thuật toán bằng sơ đồ dưới đây. Trong sơ đồ, ta thấy cấu trúc rẽ nhánh...
- Ngay sau khi thực hiện mỗi câu lệnh dưới đây, giá trị của biến nguyên a sẽ là bao nhiêu...
- Bạn Hằng viết chương trình dưới đây để tìm số lớn nhất trong ba số a, b, c
- Em đã bao giờ dùng máy tính để giải một bài toán chưa?
- Giải vnen tin 8 bài 6: Mô phỏng chuyển động thực tế
- Em hãy lập trình tính và hiển thị giá trị của biểu thức P...
- Giải vnen tin 8 bài 11: Xử lý số
- Hãy tìm kết quả của những biểu thức sau và điền vào chỗ trống: A. (9 - 3 * 3 = 0) = ...
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau thực hiện công việc gì?
- Qua các ví dụ về sử dụng câu lệnh cảm biến em hãy chỉ ra sự giống nhau và khác nhau...