Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
2. Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật trả lời câu hỏi sau: Khi dùng một lực kế để treo một vật A và nhúng nó vào nước thì vật A sẽ chìm hay nổi? Biết chỉ số trong lực kế A lức nhứng vật A vào trong nước được nhập từ bàn phím.
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Giải vnen tin 8 bài 1: Giải bài toán bằng máy tính
- Giải vnen tin 8 bài 11: Xử lý số
- Theo em khi học một ngôn ngữ lập trình, có gì giống và khác so với quá trình học một ngoại ngữ?
- Em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó
- Hãy nhận xét ý nghĩa của biến dapAn trong chương trình.
- Các em hãy thảo luận và cho biết các giá trị sau đây có thuộc kiểu integer hay không.
- Bạn Việt Phương sử dụng máy tính để giải quyết bài toán ở mục B.2 và bạn ấy kể lại những việc mình đã làm...
- Hãy cho biết sau khi thực hiện chương trình sau, con cánh cam có hướng tương ứng với hình nào?...
- Giải vnen tin 8 bài 2: Ngôn ngữ lập trình
- Các em hãy thảo luận và cho biết: cần sửa lại chương trình của bạn Minh như thế nào...
- Chương trình có một số lệnh hoặc một phần lệnh bị che mất. Hãy xác định các lệnh này....
- Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...