-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal...
Bài toán 2: Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal thể hiện thuật toán trong mô tả A (hoặc mô tả D) ở mục B.1 trên đây:
Readln (a); Readln (b);
If .............. then writeln (b) ............ writeln (a);
write ('Goodbye');
Bài làm:
Readln (a); Readln (b);
If b > a then writeln (b) else writeln (a);
write ('Goodbye');
Cập nhật: 08/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Giả sử em muốn viết một chương trình cho nhân vật của em chạy tự do trong một vòng tròn màu đỏ
- Nếu cần tạo chương trình để giải quyết các bài toán sau đây, em sẽ đề xuất sử dụng các biến gì...
- Em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó
- Coi R là cạnh hình vuông, em hãy viết chương trình để: hiển thị lên màn hình thông báo
- Em hãy cho biết chương trình sau đây hiển thị kết quả gì?
- Em hãy đọc nội dung dưới đây để biết một số từ khóa trong Pascal và chỉ ra các từ khóa...
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Khi thực hiện chương trình, nếu người sử dụng nhập giá trị 18 cho biến b và nhập kí tự 'k'...
- Giải vnen tin 8 bài 9: Cấu trúc lặp
- Giải vnen tin 8 bài 10: Cảm biến
- Giải vnen tin 8 bài 3: Cấu trúc của một chương trình Pascal
- Giải vnen tin 8 bài 8: Cấu trúc rẽ nhánh