Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal...
Bài toán 2: Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal thể hiện thuật toán trong mô tả A (hoặc mô tả D) ở mục B.1 trên đây:
Readln (a); Readln (b);
If .............. then writeln (b) ............ writeln (a);
write ('Goodbye');
Bài làm:
Readln (a); Readln (b);
If b > a then writeln (b) else writeln (a);
write ('Goodbye');
Xem thêm bài viết khác
- Hãy mô tả chương trình vẽ một hình tam giác bằng nhân vật bút chì (vẽ bằng đầu bút chì)
- Thực hiện các công việc sau đây: a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine sau đó chọn trong thư viện...
- Nhập vào 2 số thực rồi thông báo tổng của hai số thực đó.
- Hãy viết chương trình nhập chiều cao của hai bạn Anh Quân và Thùy Anh...
- Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Các biểu thức sau nhận giá trị số hay giá trị logic (đúng/sai)?
- So sánh với quy định cú pháp thì trong chương trình này đâu là điều kiện, đâu là câu lệnh?...
- Em hãy cho biết chương trình sau đây hiển thị kết quả gì?
- Giải vnen tin 8 bài 9: Cấu trúc lặp
- Xét bài toán sau, em hãy mô tả thuật toán của em để giải quyết bài toán này bằng hai trong những cách sau:...
- Quan sát chú mèo đang chạy, theo em nếu muốn chú mèo chạy một đoạn dài hơn thì ta....