Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal...
Bài toán 2: Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal thể hiện thuật toán trong mô tả A (hoặc mô tả D) ở mục B.1 trên đây:
Readln (a); Readln (b);
If .............. then writeln (b) ............ writeln (a);
write ('Goodbye');
Bài làm:
Readln (a); Readln (b);
If b > a then writeln (b) else writeln (a);
write ('Goodbye');
Xem thêm bài viết khác
- Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
- Giải vnen tin 8 bài 9: Cấu trúc lặp
- Thực hiện các công việc sau đây: a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine sau đó chọn trong thư viện...
- Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Màn hình làm việc của Scratch gồm:.............
- Hãy gỡ bỏ lệnh move trong chương trình (bằng cách kéo thả trở lại khung điều khiển)...
- Hãy sắp xếp các biểu tượng công cụ sau đây theo các nhóm...
- Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau: Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?...
- Hãy viết chương trình sử dụng lệnh lặp FOR để tính tổng các số tự nhiên từ 1 đến 10
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành 1
- Hình dưới đây giải thích ý nghĩa của hai dòng lệnh trong chương trình. Hãy dự đoán khi thực hiện chương trình...
- Các em hãy thảo luận và điền vào chỗ trống: A. Tổng (hiệu, tích) của hai số nguyên cho kết quả là một số nguyên, những tổng (hiệu, tích)...
- Em hãy mô tả chương trình Scratch của bạn Hạnh theo đúng kịch bản mà bạn Hạnh đã nêu...