Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal...
Bài toán 2: Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal thể hiện thuật toán trong mô tả A (hoặc mô tả D) ở mục B.1 trên đây:
Readln (a); Readln (b);
If .............. then writeln (b) ............ writeln (a);
write ('Goodbye');
Bài làm:
Readln (a); Readln (b);
If b > a then writeln (b) else writeln (a);
write ('Goodbye');
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy lập trình tính và hiển thị giá trị của biểu thức P...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 3
- Em hãy cho biết đoạn chương trình tính tổng các số tự nhiên từ 1 đến 10 sau đây...
- Hãy so sánh hai đoạn chương trình sau đây:
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các biến sau đây: a, Biến a biểu diễn số học sinh...
- Hãy cho biết: Khi nảo quả bóng đổi hướng đổi hướng chuyển động? Khi nào quả bóng đổi màu?...
- Scratch và Pascal có những điểm giống và khác nhau rất thú vị. Để khám phá những
- Hãy gỡ bỏ lệnh move trong chương trình (bằng cách kéo thả trở lại khung điều khiển)...
- Hãy cho biết chương trình trên nhằm mục đích gì? Tìm chỗ chưa đúng trong chương trình...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 4
- Với mỗi cụm lệnh (hay lệnh) ở cột 2, tác dụng của nó được mô tả ở cột 3 (cùng hàng). Ô mô tả tác động của lệnh thứ 5 còn để trống...
- Em hãy cho biết trong hai đoạn chương trình sau, lệnh nào sai và sai chỗ nào?