Các em hãy thảo luận và cho biết hoạt động hội thoại và truyền tin của các nhân vật mèo, chó và vẹt diễn ra như thế nào...
2. Lệnh gửi và nhận thông điệp trong Scratch
b, Các em hãy thảo luận và cho biết hoạt động hội thoại và truyền tin của các nhân vật mèo, chó và vẹt diễn ra như thế nào nếu chương trình điều khiển vẹt và chương trình thứ hai điều khiển mèo thay đổi như sau:

Bài làm:
Nếu chương trình điều khiển mèo và chương trình điều khiển mèo thay đổi như trên thì sau khi chó nói chào bạn mèo thì mèo và vẹt không trả lời lại đồng thời mà mèo sẽ nói trước sau đó vẹt mới nói
Xem thêm bài viết khác
- Hãy gỡ bỏ lệnh move trong chương trình (bằng cách kéo thả trở lại khung điều khiển)...
- Giải vnen tin 8 bài 1: Giải bài toán bằng máy tính
- Theo em khi học một ngôn ngữ lập trình, có gì giống và khác so với quá trình học một ngoại ngữ?
- Em hãy cho biết trong hai đoạn chương trình sau, lệnh nào sai và sai chỗ nào?
- Em hãy cho biết một biến kiểu CHAR chiếm bao nhiêu byte trong bộ nhớ
- Giải vnen tin 8 bài 1: Vẽ hình với phần mềm Geogebra
- Theo quy ước đặt tên của ngôn ngữ lập trình pascal, em hãy chỉ ra tên nào không hợp lệ
- Viết chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình...
- Hãy sửa lại chương trình để nó điều khiển quả bóng chuyển động liên tục qua 4 vị trí A, B, C, D một số lần nào đó
- Giả thiết a và b là biến kiểu Integer, em hãy cho biết lệnh sau đây nhằm thực hiện việc gì?...
- Biểu thức Pascal nào dưới đây biểu diễn chính xác biểu thức toán học...
- Cần chèn thêm lệnh play sound meow vào vị trí nào trong chương trình ở bài thực hành 1...