Các em hãy thảo luận và cho biết hoạt động hội thoại và truyền tin của các nhân vật mèo, chó và vẹt diễn ra như thế nào...
2. Lệnh gửi và nhận thông điệp trong Scratch
b, Các em hãy thảo luận và cho biết hoạt động hội thoại và truyền tin của các nhân vật mèo, chó và vẹt diễn ra như thế nào nếu chương trình điều khiển vẹt và chương trình thứ hai điều khiển mèo thay đổi như sau:

Bài làm:
Nếu chương trình điều khiển mèo và chương trình điều khiển mèo thay đổi như trên thì sau khi chó nói chào bạn mèo thì mèo và vẹt không trả lời lại đồng thời mà mèo sẽ nói trước sau đó vẹt mới nói
Xem thêm bài viết khác
- Cần loại bỏ lệnh nào trong chương trình để khi chạy chương trình ta sẽ thấy Catherine đứng một chỗ múa
- Em hãy cho biết đoạn chương trình tính tổng các số tự nhiên từ 1 đến 10 sau đây...
- Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh...
- Các em hãy cho biết giá trị nào sau đây thuộc kiểu char? A. 'c' B. '+'
- Giải vnen tin 8 bài 7: Lệnh gán và biểu thức
- Giả sử em muốn viết một chương trình cho nhân vật của em chạy tự do trong một vòng tròn màu đỏ
- Dưới đây là hình ảnh màn hình làm việc chính của Geogebra, trong các tên sau đây...
- Theo cấu trúc chương trình Pascal ở trên, em phát hiện được những lỗi nào trong chương trình dưới đây
- Theo em khi học một ngôn ngữ lập trình, có gì giống và khác so với quá trình học một ngoại ngữ?
- So sánh với quy định cú pháp thì trong chương trình này đâu là điều kiện, đâu là câu lệnh?...
- Em hãy tìm giá trị của các biểu thức logic sau đây và điền vào chỗ trống: A. Giá trị của biểu thức logic...
- Các biểu thức sau nhận giá trị số hay giá trị logic (đúng/sai)?