Để tìm hai số lớn hơn trong hai số a và b sau đó gán cho biến c...
B. Hoạt động luyện tập
1. Để tìm hai số lớn hơn trong hai số a và b sau đó gán cho biến c, đoạn chương trình nào sau đây là sai cú pháp?
A. if a > b; then c := a; else c := b;
B. if a > b then c := a; else c := b;
C. if a > b then c := a else c := b;
D. if a > b then c := a; c := b;
Bài làm:
Đoạn chương trình A, B, D sai cú pháp.
Xem thêm bài viết khác
- Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau: Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?...
- Hãy nhận xét ý nghĩa của biến dapAn trong chương trình.
- Em hãy tìm giá trị của các biểu thức logic sau đây và điền vào chỗ trống: A. Giá trị của biểu thức logic...
- Em hãy cho biết trong các hoạt động sau đây, hoạt động nào được lặp lại với số lần không biết trước?
- Em hãy cho biết trong hai đoạn chương trình sau, lệnh nào sai và sai chỗ nào?
- Giải vnen tin 8 bài 1: Làm quen với Scratch
- Hai cột trong bảng dưới đây đều chứa các giá trị số, nhưng những giá trị trong cột bên trái có một đặc điểm...
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các biến sau đây: a, Biến a biểu diễn số học sinh...
- Em hãy lập trình tính và hiển thị giá trị của biểu thức P...
- Nhập vào 2 số thực rồi thông báo tổng của hai số thực đó.
- Giải vnen tin 8 bài 10: Mảng một chiều
- Sau khi thực hiện xong dãy lệnh dưới đây, giá trị của x và y bằng bao nhiêu?