Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Màn hình làm việc của Scratch gồm:.............
C. Hoạt động luyện tập
Điền từ thích hợp vào chỗ trống:
Màn hình làm việc của Scratch gồm:.......................
Nhân vật luôn xuất hiện trong.......................
Có thể nhìn thấy các hình của nhân vật trong.......................
Bài làm:
Màn hình làm việc của Scratch gồm: sân khấu, nhân vật, khung điều khiển, cửa sổ lệnh,
Nhân vật luôn xuất hiện trong sân khấu
Có thể nhìn thấy các hình của nhân vật trong khung điều khiển nhân vật
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy cho biết ý nghĩa và chức năng của các biến: i, c, a[i]...
- Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
- Các em hãy thảo luận và cho biết: Quả bóng sẽ chuyển động như thế nào nếu ta bỏ hoạt động dòng thứ 2 trong kịch bản
- Em hãy mô tả chương trình vẽ một trong ba hình sau: hình thoi ở trong hoạt động khởi động...
- Hãy nối các tọa độ sau đúng với các điểm đã ghi ở hình trên
- Giải vnen tin 8 bài 2: Thực hành làm quen với Scratch
- Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
- Sau khi thực hiện xong dãy lệnh dưới đây, giá trị của x và y bằng bao nhiêu?
- Em hãy đọc nội dung dưới đây để biết một số từ khóa trong Pascal và chỉ ra các từ khóa...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 2
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 4
- Với mỗi câu lệnh sau đây giá trị của biến x sẽ là bao nhiêu, nếu trước đó giá trị của x bằng 5?