Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Màn hình làm việc của Scratch gồm:.............
C. Hoạt động luyện tập
Điền từ thích hợp vào chỗ trống:
Màn hình làm việc của Scratch gồm:.......................
Nhân vật luôn xuất hiện trong.......................
Có thể nhìn thấy các hình của nhân vật trong.......................
Bài làm:
Màn hình làm việc của Scratch gồm: sân khấu, nhân vật, khung điều khiển, cửa sổ lệnh,
Nhân vật luôn xuất hiện trong sân khấu
Có thể nhìn thấy các hình của nhân vật trong khung điều khiển nhân vật
Xem thêm bài viết khác
- Hãy tạo chương trình để thực hiện vẽ các hình sau: tam giác đều, hình vuông, ngũ giác đều
- Hãy chuyển các phát biểu sau đây thành các biểu thức trong ngôn ngữ Pascal:
- Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
- Các em hãy thảo luận và cho biết: Quả bóng sẽ chuyển động như thế nào nếu ta bỏ hoạt động dòng thứ 2 trong kịch bản
- Theo cấu trúc chương trình Pascal ở trên, em phát hiện được những lỗi nào trong chương trình dưới đây
- Giải vnen tin 8 bài 3: Cấu trúc của một chương trình Pascal
- Giả thiết a và b là biến kiểu Integer, em hãy cho biết lệnh sau đây nhằm thực hiện việc gì?...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 4
- Em hãy cho biết trong hai đoạn chương trình sau, lệnh nào sai và sai chỗ nào?
- Theo em khi học một ngôn ngữ lập trình, có gì giống và khác so với quá trình học một ngoại ngữ?
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành 1
- Giải vnen tin 8 bài 7: Thực hành tạo chương trình điều khiển nhân vật chuyển động