-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Em hãy viết chương trình thực hiện công việc sau:
9. Em hãy viết chương trình thực hiện công việc sau:
Hiển thị thông báo mời người dùng nhập vào một số nguyên dương M;
Sau khi người dùng nhập vào, tìm số tự nhiên k lớn nhất sao cho tổng bình phương của k số tự nhiên đầu tiên nhỏ hơn hoặc bằng M.
Bài làm:
Cập nhật: 08/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Theo em khi học một ngôn ngữ lập trình, có gì giống và khác so với quá trình học một ngoại ngữ?
- Hãy chuyển mô tả thuật toán sau thành một đoạn chương trình Pascal Bước 1: Nhập 2 số thực a, b...
- Quá trình tạo và thực hiện chương trình Scratch có trải qua hai bước như trên không?...
- Trong các câu lệnh gán dưới đây, từng biến thuộc kiểu dữ liệu nào? Những biểu thức nào...
- Em hãy viết chương trình thực hiện công việc sau:
- Giải vnen tin 8 bài 8: Cấu trúc rẽ nhánh
- Em hãy quan sát những chương trình Pascal dưới đây và tìm ra những điểm chung giữa chúng:
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 3
- Hãy sửa lại chương trình để nó điều khiển quả bóng chuyển động liên tục qua 4 vị trí A, B, C, D một số lần nào đó
- Giải vnen tin 8 bài 2: Quan hệ phụ thuộc giữa các đối tượng hình học trong Geogebra
- Bạn Thùy Anh mô tả một thuật toán bằng sơ đồ dưới đây. Trong sơ đồ, ta thấy cấu trúc rẽ nhánh...
- Viết chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình...