-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Viết chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình...
2. Cảm biến va chạm
a, Viết chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình.
b, Tạo thêm nhân vật chó trên sân khấu và cũng tạo kịch bản để điều khiển chó chuyển động ngẫu nhiên trên sân khấu.
c, Thêm câu lệnh điều khiển vào chương trình của nhân vật chó để trong lúc chuyển động nếu chạm phải mèo thì phát ra âm thanh và hiện lên chữ "Gâu! Gâu!".
d, Chạy chương trình vừa tạo ra, xem phản ứng của chó ở những thời điểm chó và mèo chạm vào nhau có đúng như yêu cầu của bài toán không?
Bài làm:
a, Chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình.
b,
c,
d, Chạy chương trình vừa tạo phản ứng của chó ở những thời điểm chó và mèo chạm nhau có đúng yêu cầu của bài toán
Cập nhật: 08/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Thực hiện các công việc sau đây: a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine sau đó chọn trong thư viện...
- Em hãy cho biết ý nghĩa và chức năng của các biến: i, c, a[i]...
- Hãy chuyển các phát biểu sau đây thành các biểu thức trong ngôn ngữ Pascal:
- Hãy cho biết: Khi nảo quả bóng đổi hướng đổi hướng chuyển động? Khi nào quả bóng đổi màu?...
- Em hãy điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống trong những câu sau đây: a, Trước khi sử dụng...
- Em hãy viết chương trình thực hiện những việc sau: a, Khai báo một mảng các phần tử thuộc kiểu số nguyên;
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các hằng và biến sau đây a, Hằng số PI...
- Cho a (gam) nhôm phản ứng hoàn toàn với dung dịch HCl theo phản ứng sau...
- Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...
- Dưới đây là kịch bản của bạn Hồng tạo ra hoạt cảnh nhân vật múa. Các em có thể giúp bạn Hồng chuyển kịch bản...
- Hãy nhận xét ý nghĩa của biến dapAn trong chương trình.
- Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal...
Nhiều người quan tâm