Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh...
3. Cảm biến chuột
c, Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh với lệnh trong chương trình điều khiển dưới đây:

d, Với ý tưởng điều khiển nhân vật mèo và các cụm lệnh cho dưới đây, em hãy lắp ghép tạo được chương trình cho nhân vật mèo trong trò chơi này

Bài làm:
c, if mouse down? then: B
go to x: mouse x y: mouse y: A
d, Chương trinh điều khiển nhân vật mèo:

Xem thêm bài viết khác
- Hãy sửa lại chương trình để nó điều khiển quả bóng chuyển động liên tục qua 4 vị trí A, B, C, D một số lần nào đó
- So sánh với quy định cú pháp thì trong chương trình này đâu là điều kiện, đâu là câu lệnh?...
- Giải vnen tin 8 bài 2: Quan hệ phụ thuộc giữa các đối tượng hình học trong Geogebra
- Dưới đây là hai mô tả thuật toán trong môi trường Scratch, em hãy cho biết thuật toán nào có cấu trúc rẽ nhánh...
- Em hãy cho biết những khai báo mảng nào dưới đây là sai và giải thích lý do?
- Hãy cho biết sau khi thực hiện chương trình sau, con cánh cam có hướng tương ứng với hình nào?...
- Theo em chương trình được con người tạo ra như thế nào và nhờ công cụ gì?
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 5
- Hãy kể tên những ngôn ngữ lập trình mà em biết?
- Hình bên là chương trình của bạn Dũng điều khiển một nhân vật. Các em hãy trao đổi, thảo luận và cho biết:
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Em hãy mô tả chương trình Scratch của bạn Hạnh theo đúng kịch bản mà bạn Hạnh đã nêu...