Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh...
3. Cảm biến chuột
c, Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh với lệnh trong chương trình điều khiển dưới đây:
d, Với ý tưởng điều khiển nhân vật mèo và các cụm lệnh cho dưới đây, em hãy lắp ghép tạo được chương trình cho nhân vật mèo trong trò chơi này
Bài làm:
c, if mouse down? then: B
go to x: mouse x y: mouse y: A
d, Chương trinh điều khiển nhân vật mèo:
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau đây làm công việc gì?
- Các em hãy thảo luận và điền vào chỗ trống: A. Tổng (hiệu, tích) của hai số nguyên cho kết quả là một số nguyên, những tổng (hiệu, tích)...
- Hãy xác định các input, output của các bài toán sau: a, Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.
- Hãy cho biết: Khi nảo quả bóng đổi hướng đổi hướng chuyển động? Khi nào quả bóng đổi màu?...
- Cô giáo yêu cầu cả lớp tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật chú mèo vẽ một đa giác đều...
- Hãy so sánh hai đoạn chương trình sau đây:
- Em hãy mô tả chương trình vẽ một trong ba hình sau: hình thoi ở trong hoạt động khởi động...
- Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
- Giả sử tại một phường/xã nọ có không quá 100 gia đình. Cần phải khai báo một mảng...
- Giải vnen tin 8 bài 10: Mảng một chiều
- Dưới đây là hình ảnh màn hình làm việc chính của Geogebra, trong các tên sau đây...
- Hãy gỡ bỏ lệnh move trong chương trình (bằng cách kéo thả trở lại khung điều khiển)...