Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
C. Hoạt động luyện tập
1. Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
A) Khi ra lệnh in một bảng tính, máy tính báo lỗi "Communication error" (lỗi kết nối)
B) Trong phần mềm GeoGebra, khi ta nháy nút phải chuột lên đối tượng và nháy chuột tại vị trí đổi tên, máy tính đưa ra hộp thoại đổi tên để ta gõ tên mới của đối tượng và nháy ok.
C) Khi chạy một chương trình Scratch ta thấy hai nhân vật bướm xanh và bướm vàng nói chuyện với nhau.
D) Khi chạy một chương trình Scratch, máy tính yêu cầu ta nhập độ dài quãng đường và vận tốc của một chiếc ô tô trước khi máy tính đưa ra thời gian ô tô đi hết quãng đường đó.
Bài làm:
Những tình huống thể hiện hội thoại người - máy là: A, B, D
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau đây làm công việc gì?
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 5
- Các em hãy thảo luận và cho biết các giá trị sau đây có thuộc kiểu integer hay không.
- Em hãy cho biết trong hai đoạn chương trình sau, lệnh nào sai và sai chỗ nào?
- Có n vật khi ở ngoài không khí, vật thứ i có trọng lượng là Pi (Newton), khi treo vật vào lực kế...
- Quan sát và cho biết các nhân vật sau đang quay về hướng nào?
- Sau khi thực hiện xong dãy lệnh dưới đây, giá trị của x và y bằng bao nhiêu?
- Bạn Việt Phương sử dụng máy tính để giải quyết bài toán ở mục B.2 và bạn ấy kể lại những việc mình đã làm...
- Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau: Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?...
- Khi thực hiện theo kịch bản của bạn Dũng, con cánh cam chuyển động từng bước theo hình nào sau đây?
- Tính số mol lưu huỳnh trong a (kg) than đá có chứa b (%) tạp chất lưu huỳnh...