Các em hãy cùng thảo luận và cho biết đoạn chương trình sau đây cho kết quả gì? x := 1;...
Bài tập 2: Các em hãy cùng thảo luận và cho biết đoạn chương trình sau đây cho kết quả gì?
x := 1;
while x < 10 do writeln (x);
x := x + 1;
A. In ra các số từ 1 đến 9;
B. In ra các số từ 1 đến 10;
C. In ra vô hạn số 1;
D. Bị lỗi khi dịch chương trình.
Bài làm:
A. In ra các số từ 1 đến 9 vì vòng lặp while nếu x < 10 thì in x ra màn hình.
Xem thêm bài viết khác
- Hãy kéo thả lần lượt các lệnh sau vào cửa sổ lệnh và thực hiện chúng để tìm hiểu xem...
- Quá trình tạo và thực hiện chương trình Scratch có trải qua hai bước như trên không?...
- Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
- Khi thực hiện chương trình, nếu người sử dụng nhập giá trị 18 cho biến b và nhập kí tự 'k'...
- Cô giáo yêu cầu cả lớp tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật chú mèo vẽ một đa giác đều...
- Với mỗi câu lệnh sau đây giá trị của biến x sẽ là bao nhiêu, nếu trước đó giá trị của x bằng 5?
- Quan sát chú mèo đang chạy, theo em nếu muốn chú mèo chạy một đoạn dài hơn thì ta....
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các biến sau đây: a, Biến a biểu diễn số học sinh...
- Giải vnen tin 8 bài 11: Xử lý số
- Dưới đây là hai mô tả thuật toán trong môi trường Scratch, em hãy cho biết thuật toán nào có cấu trúc rẽ nhánh...
- Em hãy mô tả chương trình Scratch của bạn Hạnh theo đúng kịch bản mà bạn Hạnh đã nêu...
- Nhập vào 2 số thực rồi thông báo tổng của hai số thực đó.