Chương trình sau điều khiển nhân vật chuyển động theo đường đi ở hình bên phải. Biết rằng, trước khi chạy trương trình...
2. Chương trình sau điều khiển nhân vật chuyển động theo đường đi ở hình bên phải. Biết rằng, trước khi chạy trương trình, nhân vật ở vị trí khởi tạo và ngay sau mỗi lần đổi hướng . Nhân vật dừng lại 1 giây để nghỉ. Chương trình này có 3 lệnh bị che mất. Hãy cho biết những lệnh bị che mất trong trương trình là những lệnh nào?
Bài làm:
Những lệnh cần phải thêm lần lượt là:
turn left 45 degrees
wait 1 seconds
turn right 135 degrees
Xem thêm bài viết khác
- Hãy sửa lại chương trình để nó điều khiển quả bóng chuyển động liên tục qua 4 vị trí A, B, C, D một số lần nào đó
- Theo em chương trình được con người tạo ra như thế nào và nhờ công cụ gì?
- Cần loại bỏ lệnh nào trong chương trình để khi chạy chương trình ta sẽ thấy Catherine đứng một chỗ múa
- Dưới đây là hai mô tả thuật toán trong môi trường Scratch, em hãy cho biết thuật toán nào có cấu trúc rẽ nhánh...
- Em hãy thực hiện lại chương trình ở mục B.3 và nhập vào giá trị của R là 3.141592. Hãy cho biết kết quả hiển thị...
- Hãy sắp xếp các biểu tượng công cụ sau đây theo các nhóm...
- Giải vnen tin 8 bài 10: Cảm biến
- Những câu lệnh gán nào sau đây viết sai quy định của Pascal, hãy giãi thích? a, n = 15;...
- Xét bài toán sau, em hãy mô tả thuật toán của em để giải quyết bài toán này bằng hai trong những cách sau:...
- Hãy xác định các input, output của các bài toán sau: a, Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.
- Giải vnen tin 8 bài 2: Quan hệ phụ thuộc giữa các đối tượng hình học trong Geogebra
- Giả sử em muốn viết một chương trình cho nhân vật của em chạy tự do trong một vòng tròn màu đỏ