Dưới đây là hai mô tả thuật toán trong môi trường Scratch, em hãy cho biết thuật toán nào có cấu trúc rẽ nhánh...
d, Dưới đây là hai mô tả thuật toán trong môi trường Scratch, em hãy cho biết thuật toán nào có cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ và thuật toán nào có cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu:

Bài làm:
Thuật toán ở hình bên trái là cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu.
Thuật toán ở hình bên phải là cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ.
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các biến sau đây: a, Biến a biểu diễn số học sinh...
- Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học
- Hãy chuyển mô tả thuật toán sau thành một đoạn chương trình Pascal Bước 1: Nhập 2 số thực a, b...
- Để tính tổng 5 số tự nhiên đầu tiên, bạn An đã viết đoạn chương trình sau...
- Em hãy cho biết trong hai đoạn chương trình sau, lệnh nào sai và sai chỗ nào?
- Hai cột trong bảng dưới đây đều chứa các giá trị số, nhưng những giá trị trong cột bên trái có một đặc điểm...
- Giả thiết a và b là biến kiểu Integer, em hãy cho biết lệnh sau đây nhằm thực hiện việc gì?...
- Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn...
- Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Màn hình làm việc của Scratch gồm:.............
- Em hãy viết chương trình thực hiện những việc sau: a, Khai báo một mảng các phần tử thuộc kiểu số nguyên;
- Hãy nêu kịch bản để con cánh cam chuyển động dọc theo các cạnh của một hình chữ nhật
- Em hãy cho biết chương trình sau đây hiển thị kết quả gì?