- Tất cả
- Tài liệu hay
- Toán Học
- Soạn Văn
- Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
- Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
- Soạn đầy đủ
- Tiếng Anh
- Vật Lý
- Hóa Học
- Sinh Học
- Lịch Sử
- Địa Lý
- GDCD
- Khoa Học Tự Nhiên
- Khoa Học Xã Hội
Giải vnen tin 8 bài 2: Ngôn ngữ lập trình
Giải bài 2: Ngôn ngữ lập trình - Sách VNEN tin học lớp 8 trang 96. Phần dưới sẽ hướng dẫn trả lời và giải đáp các câu hỏi trong bài học. Cách làm chi tiết, dễ hiểu, Hi vọng các em học sinh nắm tốt kiến thức bài học.
B. BÀI TẬP VÀ HƯỚNG DẪN GIẢI
Kiến thức thú vị
A. Hoạt động khởi động
Em có muốn trở thành một lập trình viên - người viết chương trình không?
Theo em chương trình được con người tạo ra như thế nào và nhờ công cụ gì?
B. Hoạt động hình thành kiến thức
Hãy kể tên những ngôn ngữ lập trình mà em biết?
C. Hoạt động luyện tập
Quá trình tạo và thực hiện chương trình Scratch có trải qua hai bước như trên không?
Scratch là ngôn ngữ lập trình bậc cao hay ngôn ngữ máy?
Môi trường lập trình Scratch có bao gồm chương trình soạn thảo văn bản và chương trình dịch hay không?
D. Hoạt động vận dụng
Ngôn ngữ lập trình bậc cao gần với ngôn ngữ tự nhiên. Để minh họa cho điều đó, em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó.
- Giải vnen tin 8 bài 1: Làm quen với Scratch
- Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Giải vnen tin 8 bài 7: Thực hành tạo chương trình điều khiển nhân vật chuyển động
- Giải vnen tin 8 bài 9: Hội thoại và truyền tin
- Giải vnen tin 8 bài 11: Xử lý số
- Giải vnen tin 8 bài 2: Ngôn ngữ lập trình
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành 1
- Giải vnen tin 8 bài 5: Các kiểu dữ liệu của Pascal
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 2
- Giải vnen tin 8 bài 8: Cấu trúc rẽ nhánh
- Giải vnen tin 8 bài 9: Cấu trúc lặp
- Giải vnen tin 8 bài 10: Mảng một chiều
- Giải vnen tin 8 bài 1: Vẽ hình với phần mềm Geogebra