- Tất cả
- Tài liệu hay
- Toán Học
- Soạn Văn
- Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
- Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
- Soạn đầy đủ
- Tiếng Anh
- Vật Lý
- Hóa Học
- Sinh Học
- Lịch Sử
- Địa Lý
- GDCD
- Khoa Học Tự Nhiên
- Khoa Học Xã Hội
Giải vnen tin 8 bài 1: Vẽ hình với phần mềm Geogebra
Giải bài 1: Vẽ hình với phần mềm Geogebra - Sách VNEN tin học lớp 8 trang 161. Phần dưới sẽ hướng dẫn trả lời và giải đáp các câu hỏi trong bài học. Cách làm chi tiết, dễ hiểu, Hi vọng các em học sinh nắm tốt kiến thức bài học.
B. BÀI TẬP VÀ HƯỚNG DẪN GIẢI
Kiến thức thú vị
A. Hoạt động khởi động
2. Dưới đây là hình ảnh màn hình làm việc chính của Geogebra, trong các tên sau đây em hãy chọn tên phù hợp với mỗi khu vực (a), (b), (c):
- (1) Khu vực các đối tượng hình vẽ;
- (2) Biểu tượng khởi động;
- (3) Hộp thoại;
- (4) Bảng chọn;
- (5) Thanh công cụ;
- (6) Biểu tượng của công cụ di chuyển.
B&C. Hoạt động hình thành kiến thức và luyện tập
1. Em hãy đọc nội dung sau, thao tác theo hướng dẫn để biết cách sử dụng hệ thống công cụ của Geogebra và thực hiện các yêu cầu sau:
a, Hãy sắp xếp các biểu tượng công cụ sau đây theo các nhóm (đúng như sự xếp nhóm công cụ của thanh công cụ).
b, Hãy điền chú thích tương ứng với biểu tượng công cụ được cho dưới đây (chú thích xuất hiện khi di chuột vào biểu tượng đó)
Chủ đề liên quan
Mới nhất trong tuần
- Giải vnen tin 8 bài 1: Làm quen với Scratch
- Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Giải vnen tin 8 bài 7: Thực hành tạo chương trình điều khiển nhân vật chuyển động
- Giải vnen tin 8 bài 9: Hội thoại và truyền tin
- Giải vnen tin 8 bài 11: Xử lý số
- Giải vnen tin 8 bài 2: Ngôn ngữ lập trình
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành 1
- Giải vnen tin 8 bài 5: Các kiểu dữ liệu của Pascal
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 2
- Giải vnen tin 8 bài 8: Cấu trúc rẽ nhánh
- Giải vnen tin 8 bài 9: Cấu trúc lặp
- Giải vnen tin 8 bài 10: Mảng một chiều
- Giải vnen tin 8 bài 1: Vẽ hình với phần mềm Geogebra