Phiếu nhận xét môn hoạt động trải nghiệm 6 sách cánh diều Phiếu nhật xét hoạt động trải nghiệm 6
Phiếu nhận xét môn hoạt động trải nghiệm 6
Phiếu nhận xét môn hoạt động trải nghiệm 6 sách cánh diều được Khoahoc sưu tầm và đăng tải. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách cánh điều - môn hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân. Mời quý thầy cô cùng tham khảo
Trường: THCS Hoàng Diệu
Tổ: Văn – sử - địa
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Cánh diều
2.Nhóm tác giả: Nguyễn Dục Quang (Tổng chủ biên) –Nguyễn Đức Sơn (Chủ biên) – Đàm Thị Vân Anh – Bùi Thanh Xuân.
3. Nhà xuất bản:Đại học sư phạm
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên:Vũ Bích Huệ
2. Môn dạy:Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Hoàng Diệu
4. Địa chỉ email: bichhue1988@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0970684792
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Ưu điểm nổi bật
- Cấu trúc sách gồm 9 chủ đề; một chủ đề có thể được tổ chức trong tiết chào cờ, sinh hoạt lớp và hoạt động câu lạc bộ
- Hoạt động được thiết kế theo từng bước và có gợi ý để học sinh có thể tổ chức hoạt động cho nhóm hay cho lớp. Trong mỗi hoạt động, học sinh chính là chủ thể thực hiện; tinh thần trải nghiệm được thể hiện rõ ở mỗi bước tổ chức hoạt động và sản phẩm của hoạt động.
- Các yêu cầu cần đạt được trình bày ngay dưới mỗi chủ đề để giáo viên và học sinh định hướng được hoạt động;
- Các yêu cầu về phương tiện dạy học ở mức tối thiểu;
2. Nội dung chưa phù hợp
- Một số câu hỏi, bài tập và ngữ liệu trong sách giáo khoa chưa tạo điều kiện cho học sinh tự trải nghiệm vận dụng các kiến thức đã học vào cuộc sống; chưa tạo điều kiện phát triển những phẩm chất nhân cách, kỹ năng sống hay là năng lực tâm lý xã hội giúp các em có thể thích nghi, thích ứng với xã hội, làm chủ bản thân, biết sống tích cực và hạnh phúc.
- Nhiều nội dung chưa xây dựng những tình huống, bài tập trải nghiệm để học sinh vận dụng kiến thức vào thực tế, chưa định hướng hành vi,hoạt động để các em dễ dàng vận dụng, trải nghiệm, thực hành, , rút ra bài học cần thiết.
- Chưa tập trung nhiều đến mạnh nội dung hướng đến bản thân học sinh.
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Vũ Bích Huệ
Phiếu nhận xét môn hoạt động trải nghiệm 6 sách cánh diều được Khoahoc chia sẻ trên đây. Hy vọng với tài liệu này sẽ giúp ích cho quý thầy cô có thêm tài liệu tham khảo, ngoài việc tham khảo phiếu nhận xét trên đây, quý thầy cô có thể tham khảo thêm tài liệu dành cho giáo viên này nhé
Xem thêm bài viết khác
- Hãy nêu những tác động của thiên nhiên đối với sản xuất và đời sống của con người?
- Nêu mối quan hệ giữa khí hậu - thực vật - động vật trong rừng mưa nhiệt đới
- Giải Địa lí 6 bài: Câu hỏi và bài tập chương 6
- Soạn Văn 6 bài Lễ cúng thần lúa của người Chơ ro
- Những dấu hiệu nào giúp em nhận biết Lễ cúng Thân Lúa của người Chơ-ro là một văn bản thông tin? Theo em, vấn bản này được viết nhằm mục đích gì?
- Viết bài văn khoảng 400 chữ thuyết minh lại một sự kiện (lễ hội) mà em đã từng tham dự hoặc chứng kiến
- Chia sẽ cảm xúc của bản thân khi tặng các sản phẩm Trao gửi yêu thương cho người thân.
- [Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: Giữ gìn cho tương lai
- Thảo luận để lập kế hoạch hoạt dộng tổ chức tri ân thầy cô.
- Mỗi nhóm thiết kế góc học tập và giới thiệu cho nhóm khác. Sắp xếp lại góc học tập của em cho hợp lí.
- Xây dựng kế hoạch hè của em bằng cách sử dụng biểu tượng đề thê hiện các hoạt động. Chia sẻ kế hoạch hè của em.
- Tham gia trò chơi Nếu- thì đề tìm hiểu vẻ các tỏ chức xã hội trong cộng đồng.