Xử lí tình huống sau:
5 lượt xem
2. Xử lí tình huống
Bài làm:
a. Cháu đồng ý góp sách vào phong trào ủng hộ thôn ạ.
b. Bố mẹ cháu đi vắng vậy cháu sẽ thay bố mẹ cùng các cô chú đi tổng vệ sinh.
Xem thêm bài viết khác
- 1. Đọc thơ và trả lời câu hỏi: Cô giáo lớp em Sáng nòo em đến lớp Cũng thấy cô đến rồi Đóp lời: “Chào cô ạt" Cô mỉm cười thột tươi. Cô dạy em tập viết Gió đưa thoảng hương nhài
- Em sẽ thể hiện cảm xúc như nào trong các tình huống sau:
- [Cánh diều] Giải đạo đức 2 bài 8: Bảo quản đồ dùng cá nhân
- Tìm một số việc làm để bảo quản đồ dùng cá nhân
- Em đồng tình hoặc không đồng tỉnh với việc làm nào dưới đây khi bị lạc? Vì sao?
- Phân biệt cảm xúc tích cực và tiêu cực
- Em đã từng đến nơi công cộng nào?
- Tìm hiểu một số biểu hiện của việc quý trọng thời gian. Trao đổi về sự cần thiết phải quý trọng thời gian
- a. Chúc mừng khi ban có niềm vui. b. Nói lời để nghị khi muốn bọn giúp đỡ.
- Chia sẻ những việc em đã làm để bảo quản đồ dùng gia đình:
- Kể tên những việc em đã làm trong ngày và thời gian em thực hiện những việc đó?
- Ghi lại số điện thoại hỗ trợ