Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn...
20 lượt xem
A. Hoạt động khởi động
Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn ở hai dòng riêng biệt không?
Nếu chuyển lệnh cuối cùng của chương trình này sang ngôn ngữ lập trình Pascal, em sẽ viết như thế nào để hiển thị được ra màn hình chu vi và diện tích của hình tròn trên hai dòng riêng biệt.
Bài làm:
Chương trình Scratch trên không điều khiển được nhân vật đưa ra chu vi và diện tích của hình tròn ở hai dòng riêng biệt.
Chuyển câu lệnh cuối cùng sang ngôn ngữ Pascal:
writeln ('Chu vi hinh tron la: ', CV:0:3);
write ('Dien tich hinh tron la: ', DT:0:3);
Xem thêm bài viết khác
- Hãy tìm kết quả của những biểu thức sau và điền vào chỗ trống: A. (9 - 3 * 3 = 0) = ...
- Theo em chương trình được con người tạo ra như thế nào và nhờ công cụ gì?
- Nháy phải chuột vào chương trình vẽ hình tròn trên đây và chọn lệnh Duplicate để tạo một bản sao chương trình mới....
- Bạn Hằng viết chương trình dưới đây để tìm số lớn nhất trong ba số a, b, c
- Biểu thức Pascal nào dưới đây biểu diễn chính xác biểu thức toán học...
- Các em hãy cho biết giá trị nào sau đây thuộc kiểu String? A. 'C' B. '+'
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 4
- Hãy cho biết trong các câu lệnh Pascal sau đây, câu nào không hợp lệ và giải thích lý do
- Các em hãy thảo luận và cho biết: cần sửa lại chương trình của bạn Minh như thế nào...
- Em hãy cho biết những khai báo mảng nào dưới đây là sai và giải thích lý do?
- Cần chèn thêm lệnh play sound meow vào vị trí nào trong chương trình ở bài thực hành 1...
- Giả sử tại một phường/xã nọ có không quá 100 gia đình. Cần phải khai báo một mảng...