Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau: Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?...
25 lượt xem
A. Hoạt động hình thành kiến thức
Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau:
Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?
Lệnh set tiếp theo gán R một giá trị số, giá trị này được nhập từ đâu?
Lệnh say cuối cùng hiển thị lên màn hình điều gì?
Bài làm:
Lệnh ask hiển thị lên màn hình 'Hãy nhập bán kính'
Lệnh set gán 1 giá trị được nhập từ bàn phím cho R
Lệnh say hiển thị giá trị của DT lên màn hình
Xem thêm bài viết khác
- Hình dưới đây giải thích ý nghĩa của hai dòng lệnh trong chương trình. Hãy dự đoán khi thực hiện chương trình...
- Em hãy cho biết ý nghĩa và chức năng của các biến: i, c, a[i]...
- Theo em chương trình được con người tạo ra như thế nào và nhờ công cụ gì?
- Giải vnen tin 8 bài 4: Vẽ hình
- Em hãy lập trình tính và hiển thị giá trị của biểu thức P...
- Các em hãy cùng thảo luận và cho biết kết quả chạy chương trình sau đây: Uses crt;...
- Hãy sắp xếp các biểu tượng công cụ sau đây theo các nhóm...
- Bạn Việt Phương sử dụng máy tính để giải quyết bài toán ở mục B.2 và bạn ấy kể lại những việc mình đã làm...
- Em hãy cho biết một biến kiểu CHAR chiếm bao nhiêu byte trong bộ nhớ
- Ngay sau khi thực hiện mỗi câu lệnh dưới đây, giá trị của biến nguyên a sẽ là bao nhiêu...
- Những câu lệnh nào của Pascal dưới đây gán giá trị true cho biến ok...
- Các em hãy sửa lại chương trình trên để màn hình kết quả có dạng như sau: