Em có mong muốn sau này sẽ trở thành một nhà kinh doanh giỏi và thành đạt không? Nếu có, em sẽ làm gì để thực hiện ước mơ đó?
63 lượt xem
2. Em có mong muốn sau này sẽ trở thành một nhà kinh doanh giỏi và thành đạt không? Nếu có, em sẽ làm gì để thực hiện ước mơ đó?
Bài làm:
Ví dụ mẫu:
Gia đình em từ bao đời nay đã kinh doanh buôn bán. Vì vậy, trong tương lai, em cũng muốn nối nghiệp bố mẹ và trở thành một người kinh doanh giỏi và thành đạt để mở rộng cơ sở sản xuất của gia đình và đưa thương hiệu của gia đình ngày càng được nhiều người biết hơn.
Và để làm được điều đó, ngay từ bây giờ em phải cố gắng học tập để thi đỗ ngành quản trị kinh doanh mà em mong muốn. Đồng thời, em cũng tìm hiểu và xem cách bố mẹ kinh doanh để học tập dần....
Xem thêm bài viết khác
- Tìm hiểu một số thành tựu phát triển nổi bật của địa phương em, của nước ta (trên các lĩnh vực: kinh tế, giáo dục, y tế, văn hóa, bảo vệ môi trường)
- Em tán thành hay không tán thành với mỗi ý kiến dưới đây? Giải thích lí do?
- Soạn GDCD VNEN 9 bài 5: Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc
- Từ kết quả thảo luận trên, em hãy chia sẻ quan điểm của mình về trách nhiệm, nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc của công dân.
- Theo em, ý kiến của N có đúng không? Hành vi đánh bạc trái phép bị xử lí như thế nào?
- Các loại hàng hoá, dịch vụ nào Nhà nước đánh thuế cao? Các loại hàng hoá, dịch vụ nào Nhà nước đánh thuế thấp?
- Trong các hình thức thực hiện quyền tham gia quản lí nhà nước dưới đây, hình thức nào là trực tiếp, hình thức nào là gián tiếp? Giải thích vì sao?
- Chúng ta cần làm gì để trở thành một người tự chủ? Hãy viết ra những điều em cần rèn luyện để có thể tự chủ tốt hơn
- Bạn Lan thắc mắc: Quyền và nghĩa vụ trong hôn nhân và gia đình được quy định trong hiến pháp và cụ thể hoá trong luật hôn nhân và gia đình...
- Lấy một ví dụ thực tế của địa phương em hoặc trên đất nước về việc thực hiện chủ trương phát triển bền vững của Đảng ta.
- Hãy sắp xếp các nguyên nhân dẫn đến tệ nạn xã hội sau đây vào bảng ở phía dưới cho phù hợp:
- Cùng các bạn trong nhóm vẽ một bức tranh hoặc xây dựng một thông điệp để bảo vệ hòa bình/ về hợp tác/ về phát triển cộng đồng, đất nước.