Phiếu nhận xét môn toán 6 sách chân trời sáng tạo
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách chân trời sáng tạo - môn toán lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Trường: THCS Bạch NgọcTổ: Khoa học tự nhiên
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD: TOÁN
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo
2. Nhóm tác giả:
TrầnNamDũng–BùiVănNghị(Đồngtổngchủbiên);VũQuốcChung–Trần ĐứcHuyên(Đồngchủbiên);NguyễnCam–NguyễnKhắcHải–NguyễnVăn Hiển–ChuThuHoàn–LêVănHồng–ĐặngThịThuHuệ-NgôHoàngLong– DươngBửuLộc–TrầnLuận–HuỳnhNgọcThanh–ChuCẩmThơ–PhạmThị Diệu Thùy – Nguyễn Đặng Trí Tín
3. Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên: Thái Thị Thùy Linh
2. Môn dạy: Toán3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Bạch Ngọc
4. Địa chỉ email: linhthai1703@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0987371871
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Ưu điểm nổi bật
- Cấu trúc các bài trong một chương hợp lý, khoa học
- Về cấu trúc các phần trong một bài học:
+Cácphầncócấutrúcrõràng:Hoạtđộngkhởiđộng,HĐkhámphá,trọngtâm kiến thức, thức hành, vận dụng.
+Cáchsắpxếpcáchoạtđộngkhoahọchợplýlàmrõtrọngtâmkiếnthứctrong từng bài giúp giáo viên dễ dàng thực hiện các hoạt động trong tiết học.
+Saumỗibàihọccónêuracácyêucầucụthểvềkiếnthức,kỹnăngtrongtừng bàihọc(Mục:“Saubàihọcnàyemđãlàmđượcnhữnggì”)đểhọcsinhvàphụ huynhcóthểđốichiếuxemconemmìnhđãđạtđượcnhữngkiếnthức,kỹnăng nào trong bài.
+BộsáchgiáokhoaChântrờisángtạocónhiềuhìnhảnhminhhọasinhđộng, hướng tới phát triển các năng lực và phẩm chất của học sinh.
+ Nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế.
2. Nội dung chưa phù hợp- HĐ khởi động thường đặt các vấn đề trong toán học.
-Nhiềunộidungkiếnthứcvẫnchưagiảmbớttínhhànlâm,gâykhóchohọcsinh khi tiếp nhận kiến thức mới.
-Nộidungthốngkêvàxácsuấttáchdờiđểởhaitậptạosựkhôngliềnmạchcho chủ đề.
-Phầnhìnhhọcđolường:Vẽđoạnthẳngchưađánhdấuhaiđiểmtạihaiđầuđoạn thẳng (Đề nghị nhà xuất bản chỉnh sửa).
-Cònnhiềunộidungphầnđogóc(dụngcụđolạiởphầnhìnhhọcphẳngởsách tập 2).
-Sáchintrêngiấybóng,chữnhỏgâykhókhăntrongviệcđọcsáchcủahọc sinhàDễ gây mất hứng thú cho học sinh muốn khám phá nội dung bài học
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Thái Thị Thùy Linh
Xem thêm bài viết khác
- Giải câu 8 trang 86 toán 6 tập 1 sgk chân trời sáng tạo
- Giải câu 1 trang 25 toán 6 tập 1 sgk chân trời sáng tạo
- [Chân trời sáng tạo] Giải toán 6 bài 6: Chia hết và chia có dư. Tính chất chia hết của một tổng
- Giải câu 3 trang 46 toán 6 tập 1 sgk chân trời sáng tạo
- Giải câu 3 trang 56 toán 6 tập 1 sgk chân trời sáng tạo
- Giải câu 1 trang 116 toán 6 tập 1 sgk chân trời sáng tạo
- Giải câu 5 trang 64 toán 6 tập 1 sgk chân trời sáng tạo
- Giải câu 1 trang 15 toán 6 tập 1 sgk chân trời sáng tạo
- Giải câu 4 trang 100 toán 6 tập 1 sgk chân trời sáng tạo
- Giải câu 5 trang 44 toán 6 tập 1 sgk chân trời sáng tạo
- [Chân trời sáng tạo] Giải toán 6 bài: Bài tập cuối chương 1
- Giải câu 2 trang 27 toán 6 tập 1 sgk chân trời sáng tạo