Quan sát hình dáng hoặc công dụng của một đồ vật gần gũi với em, ghi lại các chi tiết quan sát được?
9 lượt xem
2. Quan sát hình dáng hoặc công dụng của một đồ vật gần gũi với em, ghi lại các chi tiết quan sát được?
Bài làm:
Đồ vật gần gũi của em là: Chiếc cặp sách
- Hình dáng chiếc cặp:
- Cặp có hình chữ nhật
- Cặp may bằng vải bạt chắc chắn
- Cặp màu hồng, trước mặt có hình búp bê xinh đẹp, phía sau có hai quai mang
- Cặp có ba ngăn rộng
- Hai bên cặp có hai túi lưới để đồ
- Công dụng chiếc cặp: Dùng dựng sách vở, bút thước, đồ dùng học tập của em....
Xem thêm bài viết khác
- Tìm các từ dùng để nối các vế câu trong mồi câu ghép dưới đây. Viết kết quả ra bảng nhóm.
- Cùng người thân lập chương trình cho một hoạt động của gia đình ( ví dụ: tổ chức sinh nhật,...)
- Giải bài 31B: Lời tâm tình của người chiến sĩ
- Dậy sớm, quan sát cảnh một buổi sáng nơi em ở và ghi lại những điều em quan sát được
- Xếp nhanh các theo từ chứa tiếng công dưới đây vào 3 nhóm: Công có nghĩa là “của nhà nước, của chung”, Công có nghĩa là “không thiên vị”, Công có nghĩa là “thợ, khéo tay”.
- Tìm các phần mở bài, thân bài, kết bài trong bài "Chiếc áo của ba" viết kết quả vào phiếu học tập
- Thảo luận và nêu tác dụng có mỗi từ ngữ được in đậm trong các đoạn văn sau:
- Thảo luận ý nghĩa của câu chuyện "lớp trưởng lớp tôi"
- Nghe thầy cô đọc và viết vào vở đoạn văn trong bài Tà áo dài Việt Nam (từ Áo dài phụ nữ .... đến chiếc áo dài tân thời)
- Tìm các cụm từ chỉ huân chương, danh hiệu và giải thưởng trong đoạn văn sau
- Trao đổi về ý nghĩa câu chuyện
- Giải bài 20B: Trách nhiệm công dân