Tham quan phòng truyền thống để tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường?
21 lượt xem
Hoạt động 1: Tham quan truyền thống nhà trường
• Tham quan phòng truyền thống để tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường?
Bài làm:
•Tham quan phòng truyền thống để tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường. (liên hệ trường học của em)
Xem thêm bài viết khác
- Nghe nghệ nhân hoặc đại diện cở sở làm nghề truyền thống giới thiệu về nghề. Quan sát hoạt động của người làm nghề nơi tham quan.
- Thực hiện nấu ăn theo ý tưởng và sự phân công của lớp. Trang trí, trình bày món ăn đã chế biến.
- Chia sẻ sau khi tham gia trò chơi: những điều gì em rút ra được qua trò chơi và cảm xúc của em
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 10 - Tự chăm sóc bản thân (tt)
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 17 - Động viên, chăm sóc người thân trong gia đình
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 3 - Em và các bạn
- Kể tên một số loại thiên tai mà em biết Quan sát các hình ảnh dưới đây, gọi tên và nêu dấu hiệu đặc trưng của các loại thiên tai đó?
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 15 - Giao tiếp phù hợp
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 2 - Điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường học tập mới
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 31 - Trải nghiệm nghề truyền thống
- Thảo luận và thiết kế phiếu phỏng vấn người làm nghề truyền thống theo mẫu gợi ý dưới đây:
- Chia sẻ về một hoàn cảnh khó khăn ở trường hoặc địa phương đang cần giúp đỡ ? Cảm nhận của em sau khi tìm hiểu hoàn cảnh khó khăn đó?