Xác định khả năng của bản thân. Tìm những bạn có khả năng giống mình để tạo thành nhóm
Hoạt động 2: Nhận diện những khả năng của bản thân
• Xác định khả năng của bản thân
• Tìm những bạn có khả năng giống mình để tạo thành nhóm
• Chia sẻ về khả năng các thành viên trong nhóm
Bài làm:
• Xác định khả năng của bản thân: (giỏi về lĩnh vực nào học tập, thể thao hay bất kì gì khác…)
• Tìm những bạn có khả năng giống mình để tạo thành nhóm (Liên hệ với các bạn trong lớp để trao đổi)
• Chia sẻ về khả năng các thành viên trong nhóm (chia sẻ những khả năng mình giỏi nhất, ưu điểm bản thân)
Xem thêm bài viết khác
- Nêu những vướng mắc mà lứa tuổi các em thường gặp phải trong mối quan hệ bạn bè? Thảo luận xác định những vẫn đề nảy sinh trong quan hệ bạn bè
- Thảo luận và viết bài giới thiệu về truyền thống nhà trường Giới thiệu truyền thống trường em?
- Nghe nghệ nhân hoặc đại diện cở sở làm nghề truyền thống giới thiệu về nghề. Quan sát hoạt động của người làm nghề nơi tham quan.
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 26 - Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 20 - Em làm việc nhà (tt)
- Em hãy xác định những đặc điểm của bản thân phù hợp hoặc chưa phù hợp với công việc của nghề truyền thống theo mẫu gợi ý sau:
- Tên món ăn sẽ chế biến. Vì sao lại chọn món ăn này?
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 29 - Thế giới nghề nghiệp quanh ta
- Chia sẻ về một hoàn cảnh khó khăn ở trường hoặc địa phương đang cần giúp đỡ ? Cảm nhận của em sau khi tìm hiểu hoàn cảnh khó khăn đó?
- Thảo luận những biểu hiện của hành vi có văn hóa nơi công cộng theo mẫu gợi ý sau
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 15 - Giao tiếp phù hợp
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 11 - Ứng phó với thiên tai