Tham khảo một số cách sắp xếp góc học tập trong các tình huống sau để đưa ra ý tưởng thiết kế góc học tập ngăn nắp, phù hợp với điều kiện thực tế của gia đình em:
Hoạt động 2: Thiết kế góc học tập
• Tham khảo một số cách sắp xếp góc học tập trong các tình huống sau để đưa ra ý tưởng thiết kế góc học tập ngăn nắp, phù hợp với điều kiện thực tế của gia đình em:

• Trình bày ý tưởng thiết kế trong nhóm?
• Một số học sinh trình bày ý tưởng sắp xếp góc học tập trước lớp?
• Chia sẻ nhận thức và cảm xúc sau hoạt động?
Bài làm:
• Trình bày ý tưởng thiết kế trong nhóm:
Gợi ý:
- Cách bày bàn ghế.
- Cách sắp xếp sách.
• Một số học sinh trình bày ý tưởng sắp xếp góc học tập trước lớp.
• Chia sẻ nhận thức và cảm xúc sau hoạt động: giúp em biết được nhiều hơn về cách sắp xếp góc học tập, giúp e ý thức được nhiều hơn trong học tập…
Xem thêm bài viết khác
- Thảo luận để lập kế hoạch thiện nguyện theo mẫu gợi ý sau:
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 16 - Chi tiêu hợp lí
- Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 22 - Em tham gia hoạt động thiện nguyện Hoạt động trải nghiệm 6
- Quan sát hình ảnh, thảo luận xây dựng tiểu phẩm về hành vi có văn hóa nơi công cộng. Thể hiện tiểu phẩm theo kịch bản đã xây dựng
- Kể về cách sắp xếp nơi ở của em.
- Tên món ăn sẽ chế biến. Vì sao lại chọn món ăn này?
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 2 - Điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường học tập mới
- Dựa vào cách xác định giá trị của cá nhân đã tìm hiểu, em hãy phát hiện giá trị của bản thân? Chia sẻ giá trị của bản thân với lớp và nêu rõ điều em tự hào về giá trị của mình.
- Quan sát hình ảnh và kể những cảnh quan thiên nhiên có trong hình ảnh đó.
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 8 - Những giá trị của bản thân
- Lựa chọn, xác định sản phẩm mà nhóm sẽ cùng tạo ra. Hợp tác cùng thực hiện tạo ra sản phẩm (một tiết mục văn nghệ, một bức tranh, hoặc sản phẩm nào đó làm bằng tay…)
- Xác định đức tính đặc trưng của từng bạn trong các trường hợp dưới đây?