Tham gia trình diễn trang phục kết hợp với các kiểu tóc, tư thế đi, đứng thể hiện sự phù hợp, khi:
Hoạt động 4: Trình diễn thời trang học trò
- Tham gia trình diễn trang phục kết hợp với các kiểu tóc, tư thế đi, đứng thể hiện sự phù hợp, khi:
+ Đi học
+ Đi chơi, dự sinh nhật
+ Tập thể dục, thể thao
+ Lao động
• Chia sẻ về tiết mục trình diễn
Bài làm:
Tham gia trình diễn trang phục kết hợp với các kiểu tóc, tư thế đi, đứng thể hiện sự phù hợp, khi:
+ Đi học
+ Đi chơi, dự sinh nhật
+ Tập thể dục, thể thao
+ Lao động
• Chia sẻ về tiết mục trình diễn:
Gợi ý:
Tiết mục sôi động, bổ ích, có nhiều điều hay, mới lạ, giúp các bạn gắn kết nhau hơn,…
Xem thêm bài viết khác
- Phiếu nhận xét môn hoạt động trải nghiệm 6 sách kết nối tri thức và cuộc sống
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 26 - Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên
- Thảo luận những việc lứa tuổi em cần chủ động, tự giác thực hiện ở gia đình?
- Xác định đức tính đặc trưng của bản thân. Giới thiệu đức tính đặc trưng bản thân và nêu rõ điều em thích hoặc tự hào về đức tính đặc trưng của em.
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 4 - Truyền thống trường em
- Tên món ăn sẽ chế biến. Vì sao lại chọn món ăn này?
- Nơi ở là không gian riêng của em nên không cần sắp xếp gọn gàng, ngắn nắp. Sắp xếp vật dụng cá nhân làm mất thời gian của em. Chỉ cần để vật dụng cá nhân sao cho tiện sử dụng.
- Quan sát hình ảnh và kể những cảnh quan thiên nhiên có trong hình ảnh đó.
- Thảo luận để xác định cần thể hiện khi giao tiếp
- Tham quan phòng truyền thống để tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường?
- Xác định những việc nên làm và không nên làm để bảo tồn cảnh quan thiên nhiênXác định những việc nên làm và không nên làm để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên
- Suy ngẫm về những việc làm học sinh lớp 6 nên làm để phù hợp với môi trường học tập mới. Thảo luận để xác định những việc nên làm