Chia sẻ sau khi tham gia trò chơi: những điều gì em rút ra được qua trò chơi và cảm xúc của em
ỨNG PHÓ VỚI THIÊN TAI (TIẾP)
Hoạt động 3: Tham gia trò chơi “Ứng phó với thiên tai”
• Cách chơi và luật chơi:

• Chia sẻ sau khi tham gia trò chơi: những điều gì em rút ra được qua trò chơi và cảm xúc của em
Bài làm:
•Những điều gì em rút ra được qua trò chơi và cảm xúc của em: giúp em biết thêm được về nhiều các phòng tránh thiên tai, và trau dồi cho mình khá nhiều kiến thức về thiên tai…
Xem thêm bài viết khác
- Suy ngẫm về những việc làm học sinh lớp 6 nên làm để phù hợp với môi trường học tập mới. Thảo luận để xác định những việc nên làm
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 20 - Em làm việc nhà (tt)
- Chuẩn bị và trình bày ý kiến ủng hộ hoặc phản đối về quan niệm sau: học sinh lớp 6 chỉ cần tập trung vào việc học, không cần làm việc nhà.
- Thảo luận và đưa ra cách giải quyết trong các tình huống sau
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 13 - Góc học tập của em
- Em hãy nhớ lại những đặc điểm của bản thân đã xác định được qua chủ đề “Khám phá bản thân”
- Trực tiếp tham gia thực hiện một số công việc của nghề truyền thống? Đảm bảo an toàn khi lao động ở làng nghề
- Chia sẻ về một hoàn cảnh khó khăn ở trường hoặc địa phương đang cần giúp đỡ ? Cảm nhận của em sau khi tìm hiểu hoàn cảnh khó khăn đó?
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 30 - Tìm hiểu làng nghề truyền thống Giải hoạt động trải nghiệm 6
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 19 - Em làm việc nhà
- Ngoài những nghề đó, em còn biết những nghề nào khác? Nêu lợi ích, giá trị của một nghề cụ thể mà em biết?
- Lập kế hoạch tuyên truyền, vận động mọi người chung tay thực hiện những hoạt động, việc làm góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu theo mẫu gợi ý dưới đây