Quan sát hình và thảo luận để xây dựng một tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. Thể hiện tiểu phẩm
Hoạt động 3: Xây dựng và thể hiện tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên
• Quan sát hình và thảo luận để xây dựng một tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên.
• Thể hiện tiểu phẩm
• Chia sẻ cảm xúc những điều học được qua tiểu phẩm
Bài làm:
• Quan sát hình và thảo luận để xây dựng một tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. (đóng vai)
• Thể hiện tiểu phẩm
• Chia sẻ cảm xúc những điều học được qua tiểu phẩm: biết được lợi ích cây xanh, học hỏi nhiều kiến thức về bảo vệ cảnh quan thiên nhiên.
Xem thêm bài viết khác
- Dựa vào cách xác định giá trị của cá nhân đã tìm hiểu, em hãy phát hiện giá trị của bản thân? Chia sẻ giá trị của bản thân với lớp và nêu rõ điều em tự hào về giá trị của mình.
- Vì sao bạn Hương lại chọn mua 3 trong 5 thứ muốn mua?
- Kể tên những nghề truyền thống ở nước ta mà em biết? Nghề truyền thống có những hoạt động đặc trưng nào? Hoạt động trải nghiệm lớp 6
- Tham quan phòng truyền thống để tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường?
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 26 - Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên
- Suy ngẫm về những việc làm học sinh lớp 6 nên làm để phù hợp với môi trường học tập mới. Thảo luận để xác định những việc nên làm
- Thảo luận những biểu hiện của hành vi có văn hóa nơi công cộng theo mẫu gợi ý sau
- Thảo luận về những việc nên làm và không nên làm với bạn bè, thầy cô
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 29 - Thế giới nghề nghiệp quanh ta
- Thảo luận để xác định cần thể hiện khi giao tiếp
- Xác định khả năng của bản thân. Tìm những bạn có khả năng giống mình để tạo thành nhóm
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 12 - Ứng phó với thiên tai (tt)