Chương trình sau điều khiển nhân vật chuyển động theo đường đi ở hình bên phải. Biết rằng, trước khi chạy trương trình...
26 lượt xem
2. Chương trình sau điều khiển nhân vật chuyển động theo đường đi ở hình bên phải. Biết rằng, trước khi chạy trương trình, nhân vật ở vị trí khởi tạo và ngay sau mỗi lần đổi hướng . Nhân vật dừng lại 1 giây để nghỉ. Chương trình này có 3 lệnh bị che mất. Hãy cho biết những lệnh bị che mất trong trương trình là những lệnh nào?
Bài làm:
Những lệnh cần phải thêm lần lượt là:
turn left 45 degrees
wait 1 seconds
turn right 135 degrees
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các hằng và biến sau đây a, Hằng số PI...
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau thực hiện công việc gì?
- Scratch và Pascal có những điểm giống và khác nhau rất thú vị. Để khám phá những
- Hãy so sánh chương trình này với chương trình của bạn Dũng được giới thiệu trong hoạt động Hình thành kiến thức.
- Em hãy tìm giá trị của các biểu thức logic sau đây và điền vào chỗ trống: A. Giá trị của biểu thức logic...
- Theo cấu trúc chương trình Pascal ở trên, em phát hiện được những lỗi nào trong chương trình dưới đây
- Em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó
- Các em hãy cùng thảo luận và cho biết kết quả chạy chương trình sau đây: Uses crt;...
- Em hãy thực hiện lại chương trình ở mục B.3 và nhập vào giá trị của R là 3.141592. Hãy cho biết kết quả hiển thị...
- Hãy nối các tọa độ sau đúng với các điểm đã ghi ở hình trên
- Dưới đây là hình ảnh màn hình làm việc chính của Geogebra, trong các tên sau đây...
- Hãy kéo thả lần lượt các lệnh sau vào cửa sổ lệnh và thực hiện chúng để tìm hiểu xem...