Đặt câu hỏi cho bộ phận câu được in đậm:
7 lượt xem
B. Hoạt động thực hành
1. Đặt câu hỏi cho bộ phận câu được in đậm:
Câu | Câu hỏi |
a. Em là hội viên của câu lạc bộ thiếu nhi phường | ......... |
b. Câu lạc bộ thiếu nhi là nơi chúng em vui chơi, rèn luyện và học tập | ......... |
Bài làm:
Câu | Câu hỏi |
a. Em là hội viên của câu lạc bộ thiếu nhi phường | a. Ai là hội viên của câu lạc bộ thiếu nhi phường? |
b. Câu lạc bộ thiếu nhi là nơi chúng em vui chơi, rèn luyện và học tập | b. Câu lạc bộ thiếu nhi là gì? |
Xem thêm bài viết khác
- Nhìn vào tranh, mỗi bạn lần lượt kể từng đoạn câu chuyện
- Thi viết tên các bạn học sinh trong câu chuyện Buổi học thể dục
- Dựa vào câu chuyện Người đi săn và con vượn, tìm câu văn phù hợp với mỗi tranh dưới đây
- Đọc 6 từ có tiếng cộng hoặc tiếng đồng và nghĩa của chúng. Trao đổi, gắn mỗi bông hoa từ vào đúng ô trong bảng nhóm
- Thảo luận để chọn dòng nêu đầy đủ ý nghĩa của câu chuyện
- Giải bài 28B: Bạn biết những trò chơi nào?
- Câu chuyện giữa Ê-đi-xơn và bà cụ xảy ra vào lúc nào? Bà cụ mong muốn điều gì? Mong muốn của bà cụ gợi cho Ê-đi-xơn ý nghĩ gì?
- Viết vào vở đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu về một trò chơi hoặc cuộc thi đấu thể thao em đã được xem
- Quan sát tranh và trả lời các câu hỏi: Bức tranh vẽ cảnh gì? Bạn gái trong tranh đang làm gì?
- Xem ảnh, nói với bạn những điều em biết về Tây Nguyên?
- Giải bài 1B: Trẻ em thông minh như thế nào?
- Giải bài 17C: Nét đẹp ở làng quê