Điền vào cột tên con vật có trong thẻ tranh hoặc tên những con vật mà em biết
2. Phân loại các con vật
a. Lấy bảng sau ở góc học tập
Tên con vật | nơi sống | Tác dụng đối với con người | ||
Trên cạn | Dưới nước | Có lợi | Có hại | |
Con cá | x | x | ||
b. Điền vào cột tên con vật có trong thẻ tranh hoặc tên những con vật mà em biết
Bài làm:
Tên con vật | nơi sống | Tác dụng đối với con người | ||
Trên cạn | Dưới nước | Có lợi | Có hại | |
Con cá | x | x | ||
Con chim | x | x | ||
Con ong | x | x | x | |
Con bò | x | x | ||
Con tôm | x | x |
Xem thêm bài viết khác
- Giải bài 10: An toàn khi đi trên các phương tiện giao thông
- Xây dựng cam kết "chúng ta cần rửa tay mỗi ngày"
- Điều gì sẽ xảy ra nếu cơ thể không có bộ xương? Điều gì sẽ xảy ra nếu chân không có khớp đầu gối hoặc tay không có khớp khuỷu tay?
- Chúng ta cần ăn uống như thế nào? Chúng ta phải ngồi học như thế nào? Ngoài giờ học, chúng ta cần làm gì?
- Viết vào chỗ chấm (...) tên những bộ phận của cơ thể giúp em thực hiện:
- Viết tên các cây vào cột (1) của bảng 2. Đánh dấu x và điền thông tin vào các cột còn lại.
- Giải bài 4: Ăn, uống thế nào để cơ thể khỏe mạnh?
- Trong các động tác vừa thực hiện, bộ phận nào của cơ thể đã cử động?
- Viết "bữa ăn trong ngày" và "tên các loại thức ăn, đồ uống" vào cột tương ứng
- Bản thông báo trên bảng tin của khu dân cư có một số chỗ bị mờ (....). Em hãy chọn các từ, cụm từ: cọ rửa, vứt rác, quét dọn, cống rãnh...
- Xây dựng cam kết bảo vệ cây xanh ở trường em
- Giải bài 13: Loài vật sống ở đâu?