Điền vào cột tên con vật có trong thẻ tranh hoặc tên những con vật mà em biết
2. Phân loại các con vật
a. Lấy bảng sau ở góc học tập
| Tên con vật | nơi sống | Tác dụng đối với con người | ||
| Trên cạn | Dưới nước | Có lợi | Có hại | |
| Con cá | x | x | ||
b. Điền vào cột tên con vật có trong thẻ tranh hoặc tên những con vật mà em biết
Bài làm:
| Tên con vật | nơi sống | Tác dụng đối với con người | ||
| Trên cạn | Dưới nước | Có lợi | Có hại | |
| Con cá | x | x | ||
| Con chim | x | x | ||
| Con ong | x | x | x | |
| Con bò | x | x | ||
| Con tôm | x | x | ||
Xem thêm bài viết khác
- Trả lời câu hỏi: Em đã thực hiện được những việc gì trong các việc nêu trên?
- Hình 2 vẽ cảnh thành thị hay nông thôn? Nói việc làm, nghề nghiệp của người dân trong hình?
- Có ông mà chẳng có bà, suốt ngày tỏa sáng la đà trời cao?
- Thảo luận về cách giữ gìn, bảo quản đồ dùng theo cột
- Thảo luận và đóng vai xử lí tình huống
- Trong từng hình gồm những ai? Các bạn trong từng hình đang làm gì? Hãy chỉ và ghép các cụm từ dưới đây với các hình cho phù hợp
- Hãy nối tên các bộ phận của cơ quan tiêu hóa với hình vẽ cho phù hợp:
- Quan sát hình 1 và hình 2 lần lượt trả lời câu hỏi: Gia đình bạn Minh có mấy người? Là những ai? Những người trong gia đình bạn Minh đang làm gì?
- Quan sát hình 1 và các thẻ tranh con vật, đặt thẻ tranh con vật vào nơi sống của chúng
- Chúng ta cần ăn uống như thế nào? Chúng ta phải ngồi học như thế nào? Ngoài giờ học, chúng ta cần làm gì?
- Xương, cơ nào giúp chúng ta đi được? Xương, cơ nào giúp chúng ta cười?
- Các biển báo 5a và 5d giống nhau như thế nào? Các biển báo 5b và 5e giống nhau như thế nào?