Điền vào cột tên con vật có trong thẻ tranh hoặc tên những con vật mà em biết
2. Phân loại các con vật
a. Lấy bảng sau ở góc học tập
| Tên con vật | nơi sống | Tác dụng đối với con người | ||
| Trên cạn | Dưới nước | Có lợi | Có hại | |
| Con cá | x | x | ||
b. Điền vào cột tên con vật có trong thẻ tranh hoặc tên những con vật mà em biết
Bài làm:
| Tên con vật | nơi sống | Tác dụng đối với con người | ||
| Trên cạn | Dưới nước | Có lợi | Có hại | |
| Con cá | x | x | ||
| Con chim | x | x | ||
| Con ong | x | x | x | |
| Con bò | x | x | ||
| Con tôm | x | x | ||
Xem thêm bài viết khác
- Giải bài 1: Vì sao chúng ta vận động được?
- Với sự giúp đỡ của gia đình, em hãy trồng một cây hoặc gieo một vài hạt giống (hạt rau, cây hoa, cây cảnh...)
- Nêu một số việc cần làm để phòng tránh bệnh giun
- Trả lời câu hỏi: Để có một tổ ấm gia đình, mọi người trong gia đình cần phải làm gì?
- Giải bài 14: Bầu trời của ban ngày và ban đêm
- Viết vào cột tương ứng các việc nên hay không nên làm để cơ thể khỏe mạnh, chóng lớn:
- Giải bài 8: Trường học của chúng em
- Điều gì có thể xảy ra với các bạn trong từng hình? Bạn đã bao giờ đi trên các phương tiện như các hình trên chưa?
- Trong các động tác vừa thực hiện, bộ phận nào của cơ thể đã cử động?
- Viết và thực hiện những điều đã cam kết theo mẫu dưới đây:
- Quan sát các hình 2, 3, 4, 5, 6, 7 và trả lời: Trong từng hình có ai? Họ đang làm gì?
- Em đã nhìn thấy người bị ngộ độc chưa? Biểu hiện của người bị ngộ độc như thế nào?