Điền vào cột tên con vật có trong thẻ tranh hoặc tên những con vật mà em biết
2. Phân loại các con vật
a. Lấy bảng sau ở góc học tập
Tên con vật | nơi sống | Tác dụng đối với con người | ||
Trên cạn | Dưới nước | Có lợi | Có hại | |
Con cá | x | x | ||
b. Điền vào cột tên con vật có trong thẻ tranh hoặc tên những con vật mà em biết
Bài làm:
Tên con vật | nơi sống | Tác dụng đối với con người | ||
Trên cạn | Dưới nước | Có lợi | Có hại | |
Con cá | x | x | ||
Con chim | x | x | ||
Con ong | x | x | x | |
Con bò | x | x | ||
Con tôm | x | x |
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy làm động tác co, duỗi cánh tay như trong hình 6. Hãy nói về sự thay đổi của cơ bắp khi tay co và duỗi.
- Giải bài 2: Làm gì để xương và cơ phát triển?
- Giải bài 1: Vì sao chúng ta vận động được?
- Ở trường, em làm gì? Với ai? Ai dạy dỗ chúng em? Ngoài các thầy, cô giáo, trong trường còn có những ai?
- Giải bài 3: Thức ăn được tiêu hóa như thế nào?
- Chú Cò bị làm sao? Vì sao chú Cò lại mắc bệnh đó?
- Viết tên các cây vào cột (1) của bảng 2. Đánh dấu x và điền thông tin vào các cột còn lại.
- Vào ban ngày, bạn có thể nhin thấy gì trên bầu trời? Vào ban đêm, bạn có thể nhìn thấy gì trên bầu trời?
- Chỉ trên hình 3 và nói tên các cơ quan vận động của cơ thể (bộ xương, hệ cơ):
- Lấy phiếu quan sát ở góc học tập và tham quan tại khu vực phân công.
- Quan sát hình 1, 2, 3, 4 và trả lời câu hỏi: Các bạn trong từng hình đang làm gì?
- Giải phiếu kiểm tra 3: Chúng em đã học được những gì từ chủ đề tự nhiên