Điền vào cột tên con vật có trong thẻ tranh hoặc tên những con vật mà em biết
2. Phân loại các con vật
a. Lấy bảng sau ở góc học tập
Tên con vật | nơi sống | Tác dụng đối với con người | ||
Trên cạn | Dưới nước | Có lợi | Có hại | |
Con cá | x | x | ||
b. Điền vào cột tên con vật có trong thẻ tranh hoặc tên những con vật mà em biết
Bài làm:
Tên con vật | nơi sống | Tác dụng đối với con người | ||
Trên cạn | Dưới nước | Có lợi | Có hại | |
Con cá | x | x | ||
Con chim | x | x | ||
Con ong | x | x | x | |
Con bò | x | x | ||
Con tôm | x | x |
Xem thêm bài viết khác
- Em cảm thấy như thế nào khi tập những động tác đó? Thử tưởng tượng, nếu chúng ta không vận động thì cơ thể chúng ta sẽ như thế nào?
- Giải phiếu kiểm tra 2: Chúng em đã học được những gì từ chủ đề xã hội (trang 49)
- Viết những việc em nên làm và không nên làm để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông
- Em đã làm gì để cho trường học của mình xanh - sạch - đẹp?
- Bản thông báo trên bảng tin của khu dân cư có một số chỗ bị mờ (....). Em hãy chọn các từ, cụm từ: cọ rửa, vứt rác, quét dọn, cống rãnh...
- Với sự giúp đỡ của gia đình, em hãy trồng một cây hoặc gieo một vài hạt giống (hạt rau, cây hoa, cây cảnh...)
- Ở gia đình em, ai là người làm việc nhà nhiều nhất? Điều gì sẽ xảy ra nếu người đó bị ốm hoặc vắng nhà?
- Vẽ và giới thiệu ngôi trường của em với người thân
- Kể tên một loại cây bạn thích nhất. Vì sao bạn thích cây đó?
- Cây sống ở đâu? Cây có những ích lợi gì? Tại sao cần chăm sóc, bảo vệ và trồng cây?
- Xây dựng cam kết bảo vệ cây xanh ở trường em
- Tên những thứ có thể gây ngộ độc cho mọi người. Với từng hình, mọi người phải làm gì để phòng tránh ngộ độc?